07/08/2013 08:00 GMT+7

Khởi tố đối tượng tạt axit 5 người

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Tại cơ quan điều tra, nghi can khai lý do có hành động tạt axit là vì có tình cảm với bé gái đầu nhà nạn nhân (10 tuổi) nhưng bị gia đình ngăn cản nên nảy ý định trả thù.

Chiều 6-8, Công an TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam ba tháng Đặng Văn Hải (23 tuổi, ở Mỹ Lộc, Nam Định) để điều tra vụ tạt axit vào gia đình anh Lê Văn Đại tại số nhà 279 Cửa Bắc, P.Điện Biên, TP Nam Định.

Bắt khẩn cấp kẻ tạt axít 5 người trong một gia đìnhTạt axit 5 người vì bị ngăn tán tỉnh cháu gái 10 tuổi

zpxwTySz.jpgPhóng to
Cháu Lê Quỳnh Anh đang được điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu - Viện bỏng quốc gia - Ảnh: Q.Thế

Khoảng 20g ngày 3-8, gia đình anh Đại đang ăn cơm thì có vị khách bịt khẩu trang kín mít, đội mũ bảo hiểm, đeo kính bước vào.

Tưởng là khách đến mua hàng (gia đình anh Đại mở cửa hàng điện tử Minh Đại), chị Nguyễn Thị Thanh Hương (vợ anh Đại) hỏi chào khách.

Thay vì trả lời, người này bất ngờ hắt cả can axit vào mâm cơm làm axit bắn vào người hai vợ chồng chị Hương, bà Lê Thị Lý (mẹ đẻ chị Hương).

Sau đó, người bịt mặt này còn tiến lại gần và hắt axit vào hai con gái của chị Hương (một bé 10 tuổi và một bé 6 tuổi). Cả năm người trong nhà đều bị bỏng axit với các mức độ khác nhau.

Tại cơ quan điều tra, nghi can Đặng Văn Hải khai lý do có hành động tạt axit là vì có tình cảm với bé gái đầu nhà anh Đại nhưng bị gia đình ngăn cản nên nảy ý định trả thù.

Ngày 28-7, Hải ra chợ Rồng (TP Nam Định) mua khoảng 1,5 lít axit, giấu tại khu đất trống thuộc khu đô thị Hòa Vượng và đến tối 3-8 ra tay hành động.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên