11/12/2013 05:26 GMT+7

Khởi động chương trình “Vui SEA Games cùng Tuổi Trẻ và MyVita”

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Chương trình bắt đầu từ số báo ra hôm nay (9-12). Cụ thể, bạn đọc tham dự cuộc thi này thông qua hình thức cắt phiếu trên nhật báo Tuổi Trẻ và trả lời câu hỏi:

VĐV VN nào được ban tổ chức chương trình bình chọn xuất sắc nhất SEA Games 27 (thời gian nhận phiếu hạn chót lúc 23g ngày 22-12-2013)? Bạn đọc trả lời đúng câu hỏi sẽ lọt vào vòng sơ loại, ban giám khảo sẽ bốc thăm chọn 12 bạn đọc may mắn vào vòng chung kết để tiếp tục bốc thăm.

Giải thưởng của chương trình như sau:

* Giải nhất trị giá 10 triệu đồng, trong đó 7 triệu tiền mặt và sản phẩm MyVita trị giá 3 triệu đồng.

* Giải nhì trị giá 7 triệu đồng, trong đó 5 triệu tiền mặt và sản phẩm MyVita trị giá 2 triệu đồng.

* Giải ba trị giá 5 triệu đồng, trong đó 3 triệu tiền mặt và sản phẩm MyVita trị giá 2 triệu đồng.

* 9 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải, trong đó 2 triệu tiền mặt và sản phẩm MyVita trị giá 1 triệu đồng.

* Phiếu hợp lệ là phiếu được cắt từ báo Tuổi Trẻ (không được photocopy hoặc sao chép).

- Bạn đọc tham dự cuộc thi có thể tham gia một hoặc nhiều phiếu gửi trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Ngoài bì thư ghi rõ tham dự chương trình “Vui SEA Games cùng Tuổi Trẻ và MyVita”. Với bạn đọc ở xa, thời hạn nhận phiếu căn cứ vào dấu bưu điện. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những phiếu gửi đến trễ hoặc bị thất lạc.

- Trong trường hợp có nhiều người dự đoán chính xác, ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm trước sự chứng kiến của một số báo đài chọn 12 bạn đọc may mắn vào vòng chung kết để tiếp tục bốc thăm. Mỗi người chỉ nhận một giải thưởng cao nhất.

Nói về chương trình, ông Quách Châu Anh Duy - giám đốc marketing Công ty cổ phần SPM - cho biết: “Với mục tiêu cổ vũ tinh thần cho đoàn thể thao VN trên đấu trường khu vực, Công ty cổ phần SPM - nhãn hàng MyVita luôn đồng hành cùng các VĐV cũng như người hâm mộ trong suốt các kỳ SEA Games trước đây.

Đặc biệt, năm nay với sự tham gia của hai đại sứ là hoa hậu thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương và ca sĩ Dương Quốc Hưng suốt các hoạt động đồng hành cùng SEA Games 27, nhãn hàng MyVita - Công ty cổ phần SPM hi vọng sẽ tạo nên bầu không khí thật sôi động và náo nhiệt, qua đó khích lệ tinh thần thi đấu của các VĐV, góp phần mang lại những thành tích xuất sắc nhất cho đoàn thể thao VN”.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên