15/08/2015 05:27 GMT+7

Khó khăn chờ đón HAGL

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - 16g30 hôm nay 15-8, chủ nhà Đồng Tháp gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Cao Lãnh trong trận đấu sớm của vòng 21 Toyota V-League 2015.

Hiện Đồng Tháp xếp hạng 11/14 với 20 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng HAGL 6 điểm. Do đó, họ phải giành chiến thắng trước HAGL nhằm có thể yên tâm trụ hạng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Công Lộc (Đồng Tháp) nói: “Do vẫn chưa chắc chắn trụ hạng nên chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm bởi chiến thắng trước HAGL sẽ gần như giúp chúng tôi trụ hạng thành công”. Sự tự tin của Đồng Tháp đến từ việc họ đang có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho trận quyết đấu này. 

Trong khi đó, HAGL tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng khi thủ môn Phạm Văn Tiến, tiền đạo Sanogo Moussa không thể ra sân vì thẻ phạt, hậu vệ Bùi Văn Long, tiền vệ Hoàng Thiên vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên, HAGL có sự trở lại của trung vệ Tiến Dũng.

HLV Guillaume Graechen vẫn bày tỏ sự tự tin khi nói: “Đầu mùa đến giờ HAGL toàn thua trên sân khách. Nhưng đây sẽ là trận đấu để chúng tôi thay đổi điều đó”. Dù không còn gây sốt khi số lượng người đến sân mua vé không nhiều trong ngày 14-8 nhưng trong buổi tập trên sân Cao Lãnh chiều cùng ngày, vẫn có khoảng 100 CĐV đến xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... tập luyện và chờ xin chữ ký vào cuối buổi tập.

* Lịch THTT ba trận đấu sớm vòng 21: Đồng Tháp - HAGL (16g30, THĐT & VTC3 THTT), SHB Đà Nẵng - Đồng Tâm Long An (17g, VTV6 & TTTV THTT), Than Quảng Ninh - Hải Phòng (17g, BĐTV THTT).

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên