26/12/2014 04:42 GMT+7

Khó cản bước Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Ngoài cuộc đối đầu giữa Arsenal và QPR, vòng Boxing day diễn ra vào đêm nay còn nhiều cặp đấu khác rất đáng chú ý. Trong đó trên sân nhà Stamford Bridge, đội đầu bảng Chelsea gặp đội xếp thứ tư West Ham.

West Ham đang trải qua chuỗi năm trận bất bại, trong đó mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Leicester City ở vòng 17. Mùa này West Ham từng hạ Manchester City và Liverpool. Vì vậy, họ sẽ là “thuốc thử” liều cao đúng nghĩa với Chelsea.

Tuy nhiên, rất khó cho West Ham có điểm ở Stamford Bridge do Chelsea đang có phong độ quá tốt trên sân nhà. Tại đây, các học trò của ông Mourinho luôn thi đấu gắn bó, mạnh mẽ, khôn ngoan và đầy bản lĩnh trước đám đông khán giả nhà.

Dự đoán của Hãng tin BBC: 2-0

Burnley - Liverpool: 3 điểm cho đội khách

Tuy chỉ giành được 1 điểm trong hai trận gần đây nhưng những gì Liverpool đã thể hiện cho phép CĐV của họ có thể yên tâm về chặng đường phía trước.

Mark Lawrenson - cựu danh thủ của Liverpool - nhận xét HLV Brendan Rodgers đã tìm ra đội hình ưng ý 4-3-3 phù hợp với những cầu thủ ông hiện có. Với Adam Lallana và Philippe Coutinho chơi pressing và Raheem Sterling ở trung lộ, Liverpool có một sự cân bằng và ổn định trong đội hình.

Dự đoán của BBC: 0-2

Manchester United (M.U) - Newcastle: Van Gaal tiếp tục vui vẻ?

M.U tràn đầy quyết tâm kiếm 3 điểm sau khi bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ở vòng 17, trận đấu mà M.U thi đấu hơn người trong 25 phút cuối. Do đó những Wayne Rooney, Van Persie... rất khao khát ghi bàn trong mùa Giáng sinh.

Trong vòng một tuần Newcastle thua ba trận liên tục, bị thủng lưới đến chín bàn! Đêm nay họ sẽ đối diện với sức ép kinh hoàng tại Old Trafford. Rất khó để dự đoán Newcastle làm nên bất ngờ.

Dự đoán của BBC: 2-0

West Bromwich - M.C: M.C thẳng tiến

Ở lượt đấu trước West Brom dẫn QPR 2-0, sau đó để đội chủ nhà ghi ba bàn thắng liên tiếp và giành 3 điểm. Điều đó cho thấy West Brom đang gặp vấn đề về tinh thần.

Trong khi đó, M.C với sự trở lại sau chấn thương của David Silva đã có trận đấu tưng bừng trước Crystal Palace ở vòng 17. M.C cho thấy họ vô cùng nguy hiểm khi Silva có bóng và phân phối cho Yaya Toure hay Samir Nasri.

Ngoài ra, M.C đã có chuỗi tám trận thắng liên tiếp nên đủ sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns. West Brom không đủ sức cản bước M.C.

Dự đoán của BBC: 0-2

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên