28/02/2012 14:28 GMT+7

Khi tài năng chạm đến trái tim

T.HƯƠNG
T.HƯƠNG

TTO - “Có phải con hát hay thật không mẹ? Hay vì con bị thế này nên mọi người mới ủng hộ con?” - đó là câu hỏi của thí sinh Phương Anh sau khi trình bày ca khúc Let's dance trong chương trình Vietnam’s got talent.

Hãy nhảy nào!” với Phương AnhRead this on Tuoitrenews.vn

Câu hỏi của Phương Anh ngay lập tức đã có câu trả lời khi clip dự thi của cô xuất hiện trên truyền hình và trên mạng, đông đảo người xem đã khẳng định chính tài năng của cô đã làm trái tim mọi người lay động. Và nghị lực sống của một tài năng không thể phủ nhận là một vẻ đẹp thêm vào, làm cho nhiều người khác cảm thấy cuộc sống này đáng tin yêu, những buồn phiền, khó khăn bé lại.

TTO giới thiệu những lời chia sẻ của bạn đọc gửi đến Phương Anh, chúc mừng và cả cảm ơn giọng hát và niềm lạc quan của bạn đã lan tỏa những cảm xúc tốt đẹp.

fvY5FUGo.jpgPhóng to
Phương Anh trong chương trình Vietnam’s got talent - Ảnh: ban tổ chức cung cấp

Khi Phương Anh xuất hiện trên sân khấu, tôi nghĩ chắc hẳn đây sẽ là một trường hợp khiếm khuyết có chút tài lẻ như thường thấy trong các chương trình thực tế. Nhưng không. Khi Phương Anh cất tiếng hát, tôi thật sự bất ngờ. Đó không còn là sự cảm thông cho một số phận không may mà là sự cảm phục trước một tài năng. Nghe Phương Anh hát, tôi chỉ muốn quên hết mọi thứ xung quanh để hòa mình vào âm nhạc, vào những cái hất tóc đáng yêu của cô bé.

Đối với tôi, Phương Anh là một cô bé rất dũng cảm. Bình thường chúng ta chỉ là hơi mập một tí hay một ngày nào bỗng dưng có nhiều mụn một tí cũng cảm thấy tự ti xuất hiện trước người khác. Nhưng Phương Anh thì không.

Sự dũng cảm của cô bé không chỉ khiến người ta quên đi sự thương hại lúc đầu mà còn khiến mọi người thấy yêu hơn cuộc sống này, tin vào những điều kỳ diệu mà chỉ có tài năng và lòng dũng cảm mới làm được.

Bạn đánh thức sức sống trong mỗi người

Bạn rất rất tuyệt. Bạn có một sức sống trào dâng. Mình không chọn được số mệnh nhưng con đường đi và cách sống là của mình. Gửi bạn những lời chúc tốt đẹp nhất!

Hâm mộ nghị lực và tinh thần sống của em!

Hôm chủ nhật vừa rồi là lần đầu tiên chị xem chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam vì được biết đó là chương trình cuối của vòng loại. Chị thật may mắn và hạnh phúc khi được nghe em hát. Khi em hát đã chạm được vào trái tim của khán giả. Chị chúc em sức khỏe và luôn cất cao giọng hát để động viên khích lệ mọi người nhé!

Cảm ơn em

Cảm ơn em rất nhiều vì em đã mang lại niềm tin yêu cuộc sống này cho những ai như tôi được cảm nhận thêm tinh thần lạc quan về thế giới này thông qua bài hát mà em đã thể hiện. Chúc em sẽ thành công và thành công hơn nữa trong cuộc thi này.

Em hát làm tôi thấy rất vui với cuộc sống

Tuy em không được như người khác, khi em hát thấy một cái gì đó vừa xúc động vừa khâm phục. Chúc mừng em, chúc em nhiều may mắn và hạnh phúc.

Tài năng

Nhận xét công bằng đây chính là tiết mục thuyết phục nhất đối với tôi. Cháu chính là tài năng đấy. Sức khỏe của cháu không hề được tính điểm trong nhận xét của khán thính giả, tôi tin rằng như vậy. Thật tuyệt vời.

Cô bé tuyệt vời

Nhìn bạn ấy biểu diễn thật tuyệt vời, đầy nghị lực sống. Sự thể hiện của bạn làm chúng ta thêm tự tin và lạc quan rất nhiều. Bạn đã làm được một điều vô cùng ý nghĩa, đó là sức sống trong bạn đã khơi dậy sức sống và niềm tin yêu, niềm vui sống cho những người xung quanh. Đó là một thông điệp mà Phương Anh muốn gửi đến cho chúng ta - những con người bình thường: hãy yêu đời, lạc quan vào cuộc sống, hãy làm việc hết mình để sau này khi nhìn lại phía sau mình không cảm thấy hối tiếc nữa.

Những người bình thường như tôi cũng phải khâm phục cô ấy!

Khi sinh ra cô ấy đã là một người không còn lành lặn, cô ấy không thể đứng vững trên đôi chân của mình. Nhưng nhờ niềm tin và lòng quyết tâm vào cuộc sống cô ấy đã vượt qua được chính số phận của mình. Điều đó người bình thường chưa chắc đã làm được. Tôi rất khâm phục cô ấy và tin chắc rằng tuy bị tật nguyền nhưng cuộc sống của cô ấy không bao giờ thiếu niềm vui, tiếng cười. Không chỉ là niềm vui, hạnh phúc của riêng bản thân cô ấy mà là niềm vui, niềm hạnh phúc đối với tất cả mọi người được nghe cô ấy hát!

Chúc mừng em và mong em sẽ thành đạt hơn nữa

Đêm qua tôi đã xem em diễn và chính thức bị em chinh phục bởi giọng hát, phong cách biểu diễn, sự đắm mình trong nghệ thuật và đam mê theo giai điệu của bài hát. Em có một nghị lực thật tuyệt vời. Khán giả đã bị em chinh phục. Em có một tinh thần đam mê nghệ thuật đáng trân trọng. Tôi đã rơi nước mắt cùng với những giọt nước mắt với mẹ em. Tôi tin các bạn trẻ khi xem em diễn sẽ có một cái nhìn thật tốt hơn, sáng hơn và sống có ý nghĩa hơn. Mãi chúc em thành đạt.

Nghị lực Việt Nam

Chúc mừng Phương Anh. Đêm qua tôi đã xem em diễn và bị em chinh phục. Tôi là một giáo viên trung học cơ sở. Tôi từng dạy nhiều em khuyết tật, song với trường hợp của em thì tôi mới chứng kiến lần đầu nhất là khả năng nói tiếng Anh rất tốt ở em. Tôi ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu của em: tinh thần Việt Nam. Chúc em nhiều hạnh phúc, thành đạt.

T.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên