23/07/2011 17:52 GMT+7

Khi những quả đấm không phải của võ sĩ

C.Y.
C.Y.

TTO - Sau sự cố "quyền anh tập thể" khi kết thúc trận Paraguay - Venezuela vừa qua tại Copa America 2011, hai hôm nay 22 và 23-7 tiếp tục xảy ra hai trận "quyền anh" khác thuộc về cuarơ ba lần vô địch Tour de France Alberto Contador và hai vận động viên cự ly trung bình của Pháp là Mehdi Baala và Mahiedine Mekhissi.

whoGm3Qj.jpgPhóng to
Cú tống vào mặt cổ động viên của Contador - Ảnh: Getty Images

Đầu tiên là sự cố với Alberto Contador vì một cú đấm hay đúng hơn chỉ là cú vả vào mặt cổ động viên, nhưng xét về lý thì hành động này của Contador chỉ thể hiện sự nóng tính quá mức.

Số là ở chặng 19 Tour de France vừa qua, khi đang lên đỉnh Huez của dãy Alpe một cổ động viên trong trang phục bác sĩ đã chạy ra đoàn đua và cầm ống nghe giơ trước mặt Contador. Ngay lập tức cuarơ này đã tặng một cái vả bằng mu bàn tay vào mặt cổ động viên này.

Hành động của Contador là vừa phải và không có gì quá đáng khi những cổ động viên chạy theo như vậy sẽ gây nguy hiểm cho các cuarơ.

Clip đánh cổ động viên của Contador - Nguồn: Youtube

Tiếp theo là vụ việc hai vận động viên vô danh của Pháp là Mehdi Baala và Mahiedine Mekhissi đã choảng nhau dữ dội sau khi kết thúc phần chạy cự ly 1.500m ở giải Monaco Diamond League.

Vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao hai người này lại đánh nhau dữ dội như vậy nhưng có lẽ là do bất đồng về chiến thuật.

Clip Baala và Mekhissi choảng nhau - Nguồn: Youtube
C.Y.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên