30/04/2018 09:05 GMT+7

​“Khi không còn là mối nguy hiểm, mọi người sẽ yêu mến bạn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Arsenal thua Manchester United (M.U) 1-2 trên sân Old Trafford đêm 29-4 (giờ VN), HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không làm việc tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào mùa giải tới.

Sir Alex Ferguson (phải) tặng quà cho HLV Wenger trước trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES
Sir Alex Ferguson (phải) tặng quà cho HLV Wenger trước trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger: “Tôi đã làm việc ở cấp cao nhất trong 35 năm mà không bị gián đoạn và tôi nghĩ rằng tôi là người duy nhất đã làm điều đó. Hiện tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Tôi sẽ nghỉ ngơi? Hoặc cũng có thể sẽ tiếp tục làm việc? Tuy nhiên, tôi có thể chắc chắc các bạn sẽ không gặp tôi ở Premier League vào mùa giải tới”.

HLV Wenger cũng gởi lời cám ơn đến cựu HLV Alex Ferguson và ban lãnh đạo Manchester United vì màn đón tiếp nồng hậu trước trận đấu. “Tôi cảm ơn Manchester United vì họ có một cử chỉ tốt đẹp. Đây là lần đầu tiên tôi nhận được một món quà trước một trận đấu. Đây là món quà quý giá và rất có ý nghĩ từ họ. Một khi bạn không còn là mối nguy hiểm nữa, mọi người yêu bạn”.

Bộ ba HLV: Alex Ferguson, Wenger và Mourinho trò chuyện trước trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES
Bộ ba HLV: Alex Ferguson, Wenger và Mourinho trò chuyện trước trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhận xét về trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng họ đã bị phá hủy bởi bàn thua ở phút cuối. Đây là một kết quả tiêu cực sau một màn trình diễn tích cực. Các cầu thủ đã cống hiến hết mọi thứ có thể và tôi rất hạnh diện về họ”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cho biết Manchester United sẽ tiếp tục chiến đấu để hoàn thành mục tiêu giành ngôi á quân ở mùa giải năm nay.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên