12/10/2016 21:05 GMT+7

Khen thưởng hai thợ hồ cứu người phụ nữ bị nước cuốn

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Hai thợ hồ kịp thời cứu mạng người phụ nữ bị nước cuốn vào cống bất tỉnh vừa được UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tặng giấy khen.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một tặng giấy khen cho anh Đạt và anh Đang. - ẢNH: BÁ SƠN
Bà Nguyễn Thu Cúc - phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một - tặng giấy khen cho anh Đạt và anh Đang - Ảnh: BÁ SƠN

Ngày 12-10, bà Nguyễn Thu Cúc - phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một - đã thay mặt UBND TP tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, quê Cà Mau) và anh Phạm Chí Đang (34 tuổi, quê An Giang) vì đã có hành động dũng cảm cứu một phụ nữ bị nước cuốn bất tỉnh.

Trước đó, sáng 8-10, khi anh Đạt và anh Đang đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Thủ Dầu Một thì trời mưa lớn, nước ngập mặt đường.

Lúc này, chị Huỳnh Thị Mộng Tuyền, 34 tuổi, đang dắt đàn bò về nhà nhưng do dòng nước quá lớn, chị Tuyền và một con bò đã bị cuốn đi. Chị Tuyền bị nước cuốn vào miệng cống, trôi sang miệng cống bên kia khiến chị bất tỉnh.

Anh Đạt và anh Đang đi qua thấy vậy đã ngay lập tức lao tới kịp thời cứu chị Tuyền lên bờ. Nạn nhân sau khi được hô hấp nhân tạo đã bình phục.

Ba chồng của chị Tuyền cho biết chị vừa sinh con được hai tháng, vì vậy gia đình rất biết ơn hai anh thanh niên đã nghĩa hiệp cứu giúp, không chỉ cứu mạng chị Tuyền mà còn giúp con của chị không phải rơi vào cảnh mồ côi.

Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện
BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên