23/02/2016 06:00 GMT+7

Khán giả B.Bình Dương chờ xem Ramires trình diễn

N.K.
N.K.

TT - Trước đối thủ Jiangsu Suning (Trung Quốc) quá mạnh, chủ nhà B.Bình Dương được dự báo khó tránh khỏi thất bại trong trận 
mở màn AFC Champions League 2016 diễn ra lúc 17g hôm nay 
(23-2, BTV2 THTT).

Ngôi sao Ramires ký tặng người hâm mộ trước buổi tập trên sân Bình Dương tối 22-2 - Ảnh: N.Khôi
Ngôi sao Ramires ký tặng người hâm mộ trước buổi tập trên sân Bình Dương tối 22-2 - Ảnh: N.Khôi

Đội hình Jiangsu Suning có dàn ngoại binh đẳng cấp thế giới trị giá cả 100 triệu euro như Ramires, Alex Teixeira, Jo (Brazil). Trong khi đó, ngoại binh của B.Bình Dương có giá cao nhất như tiền vệ Moses (Uganda) chỉ 200.000 euro. So sánh này cho thấy sự chênh lệch lớn về trình độ giữa Jiangsu Suning và B.Bình Dương.

Vì thế, CLB Jiangsu không giấu tự tin sẽ đánh bại đội chủ nhà. Phát biểu trước trận đấu, HLV Dan Petrescu nói: “B.Bình Dương là đội bóng mạnh nhất VN nên đây sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi tin cầu thủ của mình có đủ tự tin để giành kết quả tốt nhất cho trận mở màn vòng bảng AFC Champions League 2016. Tôi hài lòng với lực lượng hiện tại của đội khi đã bổ sung nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Ramires là cầu thủ quan trọng của đội và anh ấy chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát”.

Ông Dan Petrescu cũng xác nhận sẽ tung Ramires vào sân từ đầu trận. Chắc chắn sự có mặt cựu tiền vệ của CLB Chelsea này cùng những ngôi sao khác sẽ kéo khán giả đến sân chiều nay. Vé xem trận đấu có bốn mức giá: 20.000 đồng (C, D), 30.000 (B), 50.000 (A2, A3), 80.000 đồng (Vip) và sẽ được bán ra rộng rãi từ sáng 23-2.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết B.Bình Dương sẽ thi đấu hết sức mình để giành kết quả tốt nhất cũng như phục vụ khán giả. Ông nói: “Jiangsu Suning là đối thủ rất mạnh. Tùy theo thời điểm, tình huống, chúng tôi sẽ có chiến thuật cụ thể để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này”.

Ngoài Jiangsu Suning và B.Bình Dương, bảng E còn có Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) và FC Tokyo (Nhật Bản). Sau trận đấu hôm nay, B.Bình Dương sẽ sang Nhật Bản gặp FC Tokyo ngày 1-3.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên