21/12/2014 09:44 GMT+7

​Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người nghèo

A LỘC
A LỘC

TT -  Hơn 200 người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách đã đến trạm y tế xã để được khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 20-12 báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng công đoàn cơ sở Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Tín Nghĩa và CLB Thầy thuốc trẻ TP Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức chương trình khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà từ thiện cho những người dân của xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, Đồng Nai). 

Bác sĩ khám bệnh cho một người dân nghèo xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) - Ảnh: A Lộc
Bác sĩ khám bệnh cho một người dân nghèo xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) - Ảnh: A Lộc

Chương trình có 15 y - bác sĩ, một số đoàn viên thanh niên của Tổng công ty Tín Nghĩa cùng tham gia. Ước tính tổng kinh phí thực hiện chương trình lần này khoảng 80 triệu đồng, bao gồm tiền mua thuốc men, vật tư y tế và quà tặng.

Ngoài những người trong danh sách được mời, đoàn cũng khám chữa bệnh, phát thuốc và tư vấn sức khỏe cho một số người dân có nhu cầu tìm đến tham gia chương trình đợt này.

Đây là lần thứ ba trong năm nay, ba đơn vị trên thực hiện chương trình từ thiện khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho 750 người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên