29/03/2013 13:26 GMT+7

Khai trương du lịch VN đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ

T.LIÊM
T.LIÊM

TTO - Ngày 24-3, lễ khai trương thành lập Công ty V&T Travel Plus diễn ra tại khách sạn Double Tree Hilton, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là công ty Việt Nam đầu tiên được thành lập tại Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích thúc đẩy du lịch và thương mại giữa cộng đồng người Việt ở các nước Đông Âu, cầu nối cho các doanh nghiệp hai nước tìm kiếm cơ hội làm ăn.

Tham dự buổi lễ khai trương có đại sứ Nguyễn Thế Cường cùng một số cán bộ Sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ, ông Ersin Karaoğlan - tổng thư ký Hiệp hội Tổ chức hợp tác về kinh tế và xã hội với các nước châu Á-Thái Bình Dương (Pasiad), những doanh nhân Việt kiều đang làm ăn tại Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Czech, Nga...

Ngoài việc chia sẻ niềm vui với V&T Travel Plus, đại sứ Nguyễn Thế Cường cũng mong muốn các công ty Thổ Nhĩ Kỳ hết lòng giúp đỡ Công ty V&T từng bước trưởng thành làm ăn đúng với pháp luật của 2 nước, tạo thành mắt xích quan trọng, mở đường cho nhiều công ty Việt Nam được thành lập ở Thổ Nhĩ Kỳ và hỗ trợ các công ty Thổ Nhĩ Kỳ làm ăn và thành lập ở Việt Nam.

T.LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên