02/02/2015 04:35 GMT+7

Kết thúc có hậu của Lampard

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Có lẽ tiền vệ Frank Lampard rất dễ chịu với kết quả hòa 1-1 giữa Chelsea và Manchester City (M.C) ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 1-2 (giờ VN).

Trận đấu lượt đi giữa hai đội cũng kết thúc với tỉ số 1-1 nhưng lại tạo ra một nỗi đau lớn với CĐV Chelsea khi cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho M.C lại chính là Lampard, người hùng cũ tại sân Stamford Bridge.

Điều đó đã không lặp lại trong trận đấu rạng sáng qua. Trong ngày trở lại mái nhà xưa của mình, Lampard được tung vào sân phút 77, thời điểm tỉ số đang là 1-1 và mười mấy phút ít ỏi có mặt trên sân không đủ để Lampard tạo ra sự khác biệt.

Bản thân Lampard cũng có thể hài lòng với những gì diễn ra trên sân Stamford Bridge rạng sáng qua. Khi anh được tung vào sân, rất đông CĐV Chelsea vỗ tay chào đón anh. Lác đác trên sân cũng có một số CĐV mặc áo xanh nước biển gọi anh là “kẻ phản bội”, nhưng dẫu sao hình ảnh đó cũng tích cực hơn nhiều so với những gì diễn ra cách đây một tháng khi một cơn bão chỉ trích được các CĐV Chelsea khởi xướng hướng vào Lampard chỉ vì anh trót... ghi quá nhiều bàn cho M.C, giúp đội bóng này hưởng lợi trong cuộc đua vô địch với Chelsea.

Với việc CLB chủ quản của Lampard hiện tại là New York City khẳng định anh chắc chắn sẽ phải rời khỏi Premier League để đến Mỹ thi đấu sau mùa giải này, trận đấu rạng sáng qua gần như là lần cuối cùng tiền vệ sắp 37 tuổi này đặt chân đến sân Stamford Bridge trong sự nghiệp cầu thủ. Việc Lampard tịt ngòi vì thế trở thành... món quà cuối cùng mà anh dành tặng đội bóng cũ, khi Chelsea cầm chân thành công M.C để duy trì khoảng cách 5 điểm trong một trận đấu mà họ lép vế hơn vì thiếu hàng loạt trụ cột.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên