23/12/2017 06:31 GMT+7

​“Kết quả trận siêu kinh điển không quyết định chức vô địch”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận “siêu kinh điển” với Barcelona trên sân Santiago Bernabeu vào tối 23-12, HLV Zinedine Zidane khẳng định kết quả trận đấu này không quyết định ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay.

HLV Zidane khẳng định kết quả trận "siêu kinh điển" không quyết định ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay. Ảnh: REUTERS

Sau 16 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu với 42 điểm hơn Real Madrid (mới đá 15 trận) 11 điểm. Với khoảng cách này, giới chuyên môn nhận định cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa bóng 2017-2018 sẽ sớm khép lại nếu Real Madrid để thua Barcelona trong trận ‘siêu kinh điển” ở vòng 17 đêm nay.

Nhưng HLV Zidane đã bác bỏ điều đó. Hãng tin Reuters trích lời HLV Zidane: “Tôi không nghĩ về khoảng cách điểm số mà chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi không nghĩ kết quả trận đấu này sẽ quyết định ngôi vô địch”.

HLV Zidane nói tiếp: “Chúng tôi đang làm rất tốt trong mọi lĩnh vực. Các cầu thủ đang có phong độ tốt và hưng phấn sau chức vô địch FIFA Club World Cup. Chúng tôi sẽ phải tập trung và chiến đấu để giành kết quả tốt nhất trước Barcelona".

“Mỗi trận đấu với chúng tôi bây giờ đều là trận chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng để rút ngắn khoảng cách với Barcelona. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải bình tĩnh và thi đấu với phong độ cao nhất để giành chiến thắng. Cho dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc bởi mùa giải vẫn còn rất dài”, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên