07/07/2014 07:37 GMT+7

Kaka: "Trở lại Sao Paulo là một ngày rất đặc biệt với tôi"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền vệ AC Milan, Kaka đã chính thức trở thành người của Sao Paulo (Brazil) với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Orlando City (Mỹ).

Kaka mới gia nhập CLB Orlando City (Mỹ) hôm 2-7 sau khi chia tay AC Milan. Tuy nhiên, do mùa giải mới tại Mỹ chưa bắt đầu nên Kaka đã được Orlando City đem cho CLB Sao Paulo (Brazil) mượn. 

Sao Paulo chính là CLB khởi nghiệp của Kaka. Vì thế, việc được trở lại khoác áo Sao Paulo được là một điều đặc biệt với Kaka. Phát biểu trước 20.000 người hâm mộ tại Morumbi trong ngày ra mắt Sao Paulo, Kaka xúc động cho biết: "Trong tôi đang có một cảm xúc khó tả. Sau 11 năm, tôi đã trở lại Sao Paulo, nơi tôi đã lớn lên, nơi tôi bắt đầu đá bóng, để được sống với người hâm mộ ở đây, với bạn bè và với gia đình tôi".

Kaka nói tiếp: "Đây là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Sao Paulo là nơi đã đưa tôi vào thế giới bóng đá. Vì thế, được trở lại khoác áo CLB này là một ngày đáng nhớ và rất đặc biệt với tôi".

"Tôi rất hạnh phúc vì gia đình và các con tôi ở đây. Tôi không thể chờ đợi đến lúc ra sân. Tôi đang rất háo hức muốn được chơi bên cạnh hai thần tượng: thủ môn Rogerio Ceni và tiền đạo Luis Fabiano - những người cũng đang có mặt ở đây. Cảm ơn tất cả các bạn. Đây là ngày rất đặc biệt với tôi. Tôi không biết khi nào tôi sẽ lại được chơi bóng ở đây nhưng tôi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất", Kaka cho biết thêm. 

Kaka bắt đầu được biết đến khi tỏa sáng trong màu áo Sao Paulo giai đoạn 2001-2003. Mùa hè năm 2003, Kaka rời Sao Paulo gia nhập AC Milan (Ý) với giá 8,5 triệu euro. AC Milan chính là nơi Kaka đã giành được tất cả các danh hiệu cao quý, trong đó có danh hiệu Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA vào năm 2007 (năm 2007, danh hiệu quả bóng vàng và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chưa sát nhập thành một).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kaka Sao Paulo Orlando City