15/05/2013 15:09 GMT+7

Kaka, Ronaldinho và Ramires bị loại khỏi tuyển Brazil

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Felipe Scolari vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil dự Confederations Cup. Có một vài bất ngờ khi nhiều cầu thủ có phong độ tốt bị loại và ngược lại.

TTO - HLV Felipe Scolari vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil dự Confederations Cup. Có một vài bất ngờ khi nhiều cầu thủ có phong độ tốt bị loại và ngược lại.

Ramires, cầu thủ có phong độ khá tốt trong màu áo Chelsea đã bị loại. Tương tự Ramires, Ronaldinho cũng có phong độ tốt và tạo được ảnh hưởng ở Atletico Mineiro nhưng siêu sao 33 tuổi này cũng bị HLV Scolari bỏ qua. Cùng với Ramires và Ronaldinho các tên tuổi quen thuộc khác bị loại còn có Kaka, Robinho và Pato…

Bất ngờ trong danh sách tuyển Brazil là sự có mặt của Dani Alves, cầu thủ vừa có một mùa bóng đang quên trong màu áo Barcelona vì liên tục chấn thương và không giữ được phong độ cao nhất. Bất ngờ còn đến ở việc tiền đạo 20 tuổi, Bernard, đồng đội của Ronaldinho tại Atletico Mineiro.

Ở vị trí thủ môn, cựu binh Julio Cesar, người vừa xuống hạng cùng QPR, vẫn được triệu tập và có lẽ sẽ giữ vị trí chính thức.

Có thể thấy HLV Scolari chủ yếu đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Ở hàng tiền đạo, người gây được sự chú ý nhất chính là Neymar, cầu thủ hứa hẹn sẽ là ngôi sao của Brazil tại giải đấu sắp tới.

HLV Scolari nói: “Có thể chúng tôi sẽ thiếu kinh nghiệm nhưng bù vào đấy là nhiệt huyết của tuổi trẻ”.

Các tên tuổi đáng chú ý có mặt trong danh sách lần này là: Thiago Silva, Alves, Marcelo, David Luiz, Dante, Gustavo, Hernanes, Oscar, Lucas, Neymar, Hulk…

Danh sách tuyển Brazil dự Confederations Cup 2013:

Thủ môn: Julio Cesar (Queens Park Rangers), Diego Cavalieri (Fluminense), Jefferson (Botafogo)

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Jean (Fluminense), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marcelo (Real Madrid), David Luiz (Chelsea), Rever (Atletico Mineiro), Dante (Bayern Munich), Thiago Silva (Paris Saint-Germain)

Tiền vệ: Paulinho (Corinthians), Fernando (Gremio), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Hernanes (Lazio), Oscar (Chelsea), Lucas (Paris Saint-Germain), Jadson (Sao Paulo)

Tiền đạo: Neymar (Santos), Fred (Fluminense), Hulk (Zenit), Leandro Damiao (Internacional), Bernard (Atletico Mineiro)

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên