17/07/2014 15:15 GMT+7

Kagawa quyết tâm bám trụ ở M.U

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền vệ Shinji Kagawa tuyên bố anh sẽ nỗ lực làm hài lòng tân HLV Louis Van Gaal để tìm lại vị trí chính thức ở CLB Manchester United (M.U).

Trải qua một mùa World Cup thất bại trên đất Brazil cùng đội tuyển Nhật Bản, tiền vệ của M.U đã sẵn sàng lên đường trở lại Anh cho cuộc chiến mới của mình, đó là cạnh tranh chỗ đứng ở sân Old Trafford.

Tại sân bay Haneda (Tokyo), Kagawa nói với Hãng tin AFP: "Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Đây là một khởi đầu mới và tôi cảm thấy như đang được nạp năng lượng trở lại. Tôi có một khát khao thi đấu mạnh mẽ, điều này sẽ giúp tôi thi đấu tốt hơn trong mùa giải mới".

Kagawa từng là một cầu thủ quan trọng ở M.U khi được HLV Alex Ferguson mua về từ Dortmund năm 2012. Nhưng đến thời của HLV David Moyes, anh không được trọng dụng và được đồn đại là nhiều khả năng sẽ phải sớm rời sân Old Trafford.

Nhưng việc HLV David Moyes bị sa thải và được thay thế bởi ông Louis Van Gaal, HLV đã dẫn dắt Hà Lan thi đấu rất thành công ở World Cup 2014 dường như đã tạo ra một cơ hội sinh tồn cho Kagawa ở M.U. Hãng tin AFP cho biết, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ đề nghị ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng mới với Kagawa bởi anh chỉ còn hai năm trong hợp đồng.

Tiền vệ người Nhật Bản tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để làm hài lòng HLV Van Gaal. Anh nói: "Tôi đã suy nghĩ kỹ về tương lai của mình và tôi chấp nhận đối mặt với thách thức để tìm một chỗ đứng tại đây sau một giải đấu không thành công trên đất Brazil. Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi sẽ học hỏi, rút kinh nghiệm từ đó và nỗ lực hơn nữa".

M.U sẽ có một giải đấu giao hữu ở Bắc Mỹ từ ngày 24-7. Tại đây Kagawa sẽ có cơ hội được đối mặt với các đồng đội ở tuyển Nhật là Keisuke Honda trong màu áo CLB AC Milan và Yuto Nagamoto (Inter Milan). Đây sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ quyết tâm của mình với HLV Van Gaal.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên