07/11/2016 01:00 GMT+7

​Juventus và Milan chật vật giành 3 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 6-11, ở vòng 12 Giải vô địch Ý (Serie A), hai ông lớn Juventus, AC Milan rất vất vả mới vượt qua được Chievo và Palermo trên sân khách.

Miralem Pjanic ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus. Ảnh: Reuters

Trên sân Bentegodi, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của chủ nhà Chievo. Trong hiệp 1, dù Juventus cầm bóng 62% và tung ra 9 cú dứt điểm nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới Sorrentino.

Sang hiệp 2, Chievo đẩy cao đội hình chơi đôi công với Juventus. Và từ đây, các học trò HLV Massimiliano Allegri mới có thể chọc thủng lưới thủ môn Sorrentino. Phút 53, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Juan Cuadrado tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Chievo cho Mario Mandzukic thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Sorrentino, mở tỉ số trận đấu.

Video clip trận Chievo thua Juventus 1-2. Nguồn: Youtube

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ của đội chủ nhà, Juventus cũng không duy trì được lợi thế dẫn bàn lâu. Phút 66, trọng tài cho Chievo được hưởng quả penalty sau tình huống hậu vệ Lichtsteiner phạm lỗi Sergio Pellissier trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Pellissier đánh lừa thủ môn Buffon, quân bình tỉ số 1-1 cho Chievo.

Không muốn rời sân với 1 điểm, Juventus tràn đội hình lên tấn công và tiền vệ Miralem Pjanic đã tỏa sáng với pha sút phạt đẳng cấp từ cự li khoảng 20m khiến thủ môn Sorrentino chỉ còn biết đứng nhìn, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus ở phút 75.

Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 30 điểm.

* Tương tự Juventus, AC Milan cũng chỉ giành được chiến thắng sát nút 2-1 trước đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Palermo.

Hai bàn thắng của AC Milan được ghi do công Suso (15’) và Gianluca Lapadula (80’). Còn bàn thắng của Palermo được ghi do công Ilija Nestorovski ở phút 71. Thắng trận này, AC Milan tạm vươn lên vị trí thứ hai với 25 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên