24/11/2013 23:04 GMT+7

Juventus tạm chiếm ngôi đầu của AS Roma

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 24-11, bộ đôi Fernando Llorente - Carlos Tevez đã cùng nhau nổ súng giúp Juventus đá bại Livorno 2-0 trên sân khách ở vòng 13 Serie A. Chiến thắng này giúp Juventus qua mặt AS Roma vươn lên đầu bảng với 34 điểm.

Trước một Livorno thi đấu chặt chẽ, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi và tìm kiếm bàn thắng. Cả hiệp 1, Juventus chỉ có đúng một cơ hội (phút 20) nhưng pha bật cao đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm của tiền đạo Fernando Llorente sau quả tạt bên cánh phải của Paul Pogba đã đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Chơi không tốt nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn và cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân, Juventus cũng đã có bàn thắng ở hiệp 2. Phút 63, từ pha lên bóng bên cánh phải, Paul Pogba đã có đường chuyền chính xác cho Fernando Llorente chạy cắt mặt hậu vệ Livorno đệm bóng hạ thủ thành Bardi từ cự li gần, đưa Juventus vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Livorno dồn lên đáp trả và từ một pha phản công nhanh, Fernando Llorente thoát xuống đón đường chuyền của Paul Pogba rồi thực hiện đường chuyền ngược lại cho Carlos Tevez băng lên tung cú dứt điểm hạ thủ thành Bardi, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Juventus.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Juventus đã tạm qua mặt AS Roma (chưa đá vòng 13) để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 34 điểm. Đây mới là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Antonio Conte vươn lên dẫn đầu Seria A.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên