03/07/2013 02:37 GMT+7

Juventus đón Llorente; muốn bán Quaglirella, Matri và Vucinic

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Juventus đang thực hiện cuộc thay máu triệt để trên hàng tấn công. Rạng sáng 3-7, họ đã đón tân binh Llorente và tuyên bố muốn bán Quagliarella, Matri và Vucinic.

Ngay sau khi hết hợp đồng với Ath Bilbao,  tiền đạo Fernando Llorente đã bay sang Juventus làm lễ ra mắt với áo đấu số 14. Thực ra hợp đồng này đã được thỏa thuận từ tháng 1-2013 nhưng nay Llorente mới chính thức ra mắt.

Như vậy chỉ vài ngày sau khi Carlos Tevez đến đây và khoác áo số 10, Juventus có thêm tiền đạo số 14 Fernando Llorente. Hai cầu thủ này được kỳ vọng sẽ là bộ đôi sát thủ của Juventus. Ở mùa bóng vừa qua, Juventus đã nhiều lần bị chỉ trích về việc thiếu một tiền đạo đẳng cấp. Điều này hoàn toàn có cơ sở vì những Quagliarella, Giovinco, Vucinic, Matri... đều có số bàn thắng rất khiêm tốn.

Trong một diễn biến khác tại Juventus, tổng giám đốc Giuseppe Marotta cho biết đội bóng đã ngừng theo đuổi tài năng 23 tuổi người Montenegro từ CLB Fiorentina là Stevan Jovetic. Nguyên nhân chính cuộc việc này là do quan hệ giữa Juventus và Fiorentina không được tốt. Tuy nhiên, ông Marotta tự tin cho biết Juventus sắp tuyển mộ thành công hậu vệ Angelo Ogbonna từ đội bóng cùng thành phố là Torino.

Ở chiều bán đi, Juventus đang muốn đẩy ba tiền đạo Quagliarella - Matri - Vucinic để lấy chỗ tuyển mộ thêm các tân binh. Mùa rồi,   ba tiền đạo này chỉ ghi tổng cộng 33 bàn

Matri, năm nay 28 tuổi còn hợp đồng đến năm 2017, đang được AC Milan dòm ngó. Còn Vucinic, 29 tuổi, được một số đội bóng của Anh đánh tiếng mua về. Riêng Quaglirella (30 tuổi) có rất ít lời chào mời.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên