12/04/2018 05:48 GMT+7

​“Juventus đã có một trận đấu tuyệt vời”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid (R.M) vào sáng 12-4 (giờ VN), HLV Massimiliano Allegri đã hết lời ca ngợi các học trò sau màn trình diễn tuyệt vời trên sân Santiago Bernabeu.

HLV Allegri trong trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS
HLV Allegri trong trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Trận này, Juventus đã thi đấu rất hay và gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước R.M 3-0 sau 60 phút. Tuy nhiên, vào đúng phút bù giờ cuối cùng, hàng phòng ngự của Juventus lại mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Cristiano Ronaldo ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 từ chấm 11m, qua đó đưa luôn R.M vào bán kết.

Phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Juventus đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của tôi. Tối nay (11-4), chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy Juventus là một đội bóng mạnh và đã phát triển rất nhiều trong những năm qua. Chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc và gây cho Real Madrid rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa đủ vì chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận lượt đi”.

HLV Allegri nói tiếp: “Tôi có chút thất vọng và cay đắng khi bị loại như thế này. Chúng tôi đã chơi đã chơi một trận xuất sắc trước đội bóng mạnh nhất thế giới và xứng đáng có mặt ở bán kết. Thất bại này sẽ còn ám ảnh chúng tôi thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải đứng dậy vào ngày mai để chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp vì chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu phía trước để chinh phục. Dù bị loại, nhưng trận đấu tối nay sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn ở mùa giải tới”.

HLV Zidane thừa nhận R.M đã có một trận đấu không tốt. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Zidane thừa nhận R.M đã có một trận đấu không tốt. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, dù R.M đoạt vé đi tiếp nhưng HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận Juventus là đội chơi tốt hơn trong trận lượt về. HLV Zidane chia sẻ: “Juventus đã có một trận đấu tuyệt vời còn chúng tôi thì không. Họ đã có bàn thắng rất sớm và điều đó đã làm thay đổi thứ. Juvenus đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn và buộc chúng tôi phải chịu đựng với sức ép liên tục. HLV Allegri đã làm việc chăm chỉ và có một kế hoạch tuyệt vời làm lột xác Juventus. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ Real Madrid sẽ bị loại. Tôi luôn tin các cầu thủ của mình sẽ ghi bàn và tôi đã không thất vọng về điều đó”.

Tương tự, Ronaldo cũng thừa nhận R.M đã chơi không tốt: “Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều cho đến khi có được bàn thắng. Trận đấu này là một bài học quý giá cho chúng tôi. Như tôi đã nói, trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra. Một trận đấu khó khăn và tôi rất vui khi Real Madrid có mặt ở bán kết”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên