26/04/2012 03:17 GMT+7

Juve và AC Milan tịnh tiến

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 26-4, vòng 33 Serie A đã được đá bù trong đó Juventus và AC Milan đều đã có những chiến thắng sát nút vào phút chót để tịnh tiến trên bảng xếp hạng.

TTO - Rạng sáng 26-4, vòng 33 Serie A đã được đá bù trong đó Juventus và AC Milan đều đã có những chiến thắng sát nút vào phút chót để tịnh tiến trên bảng xếp hạng.

Đây là vòng đấu bù cho lượt đấu diễn ra vào ngày 14 và 15-4 vừa qua do cầu thủ .

Trên sân đội bóng đã xuống hạng Cesena, Juventus phải chờ mãi đến phút thứ 80 mới có được bàn thắng của Borriello, tiền đạo vừa vào sân thay Vucinic trước đó năm phút. Borriello đã chuyển từ AS Roma sang Juventus hồi tháng giêng, luôn chật vật tìm chỗ đứng và đây mới chỉ là bàn đầu tiên của anh cho Bà Đầm Già. Nhưng đó là bàn thắng cực kỳ quan trọng.

Trước đó ở phút thứ 9, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đã sút hỏng quả phạt 11m. Đây là lần thứ hai trong vòng bốn ngày, Pirlo đá hỏng quả phạt 11m. Trước đó ở trận gặp AS Roma, Pirlo cũng sút không thành công từ chấm 11m nhưng anh đã kịp lao vào sút bồi để ghi bàn.

Bàn thắng duy nhất của Borriello giúp Juventus thắng trận thứ bảy liên tiếp tại Serie A và tiếp tục bất bại ở giải đấu này với 20 trận thắng, 14 trận hòa và tiếp tục giữ khoảng cách hơn ba điểm so với AC Milan.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte của Juventus nói: "Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng vì đã chuyển đến đội với động lực rất lớn nhưng tiếc là chưa có thể lực sung mãn. Cậu ấy đã phải tập luyện để trở lại là chính mình và hôm nay đã chứng minh được với mọi người. Mùa này, chúng tôi đã tạo được nền tảng cho tương lai, chúng tôi đã trở lại là một đội bóng có thể thách thức".

Ở vòng đấu này, AC Milan cũng phải chờ đến phút 86 mới có được bàn thắng duy nhất trong trận. Gặp Genoa, đội bóng vừa bị cổ động viên phản đối vì thi đấu quá tồi và vừa sa thải HLV Melesani, nhưng Milan chỉ ghi được một bàn, do công của Prince-Boateng. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để Milan có trọn ba điểm và tiếp tục bám đuổi Juventus.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên