04/06/2013 23:13 GMT+7

Jupp Heynckes chính thức chia tay Bayern Munich

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 4-6, BLĐ Bayern Munich đã tổ chức một cuộc họp báo long trọng tại sân Allianz Arena để nói lời chia tay người hùng HLV Jupp Heynckes.

TTO - Tối 4-6, BLĐ Bayern Munich đã tổ chức một cuộc họp báo long trọng tại sân Allianz Arena để nói lời chia tay người hùng HLV Jupp Heynckes.

Cuộc họp báo có sự tham dự của Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness, CEO Karlheinz Rummenigge, HLV Jupp Heynckes và rất đông phóng viên. HLV Jupp Heynckes tâm sự rất chân tình về thời gian đã qua tại Bayern Munich, cũng như kế hoạch sau khi chia tay Hùm xám. 

"Tôi vẫn đang rất ấn tượng với những sự kiện đã qua. Hai năm qua là cực kỳ khốc liệt trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Sau thất bại ở trận Chung kết Champions League hồi năm ngoái, tôi đã nói với vợ rằng tôi sẽ hoàn tất hợp đồng với Bayern nhưng sẽ chưa từ bỏ sự nghiệp huấn luyện".

“Mùa giải này, tôi đã đạt tới giới hạn của bản thân. Trong vài tuần gần đây, tôi nhận ra rằng mình còn đủ sức khỏe và cần có thêm nhiều thời gian hơn để hồi phục sau một mùa giải căng thẳng. Làm HLV tại Bayern Munich đòi hỏi rất nhiều sức khỏe và phải thật dồi dào về năng lượng", Jupp Heynckes cho biết thêm.

Cũng trong họp báo, Jupp Heynckes cũng cho biết ông sẽ không dẫn dắt Real Madrid hay bất kỳ một CLB nào ở Đức vào mùa giải tới. Thay vào đó ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian cùng gia đình rồi mới quyết định có tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn hay sẽ nghỉ hưu vĩnh viễn.

HLV Jupp Heynckes đã chia tay Bayern Munich trong tư thế ngẩng cao đầu khi giúp "Hùm xám" trở thành đội bóng Đức đầu tiên và đội thứ 7 tại châu Âu giành được cả ba danh hiệu (Bundesliga, Champions League, Cúp quốc gia) trong cùng một mùa giải.    

Thay thế Jupp Heynckes dẫn dắt Bayern Munich là cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola.

Một số hình ảnh buổi chia tay HLV Jupp Heynckes:

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên