14/12/2011 05:00 GMT+7

Julius Hodge lạc quan với môi trường mới

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm qua 13-12, cầu thủ bóng rổ Julius Hodge - người từng chơi tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) - đã có buổi tập cùng đội Sài Gòn Heat tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) trước khi lên đường đi Thái Lan dự giải giao hữu tiền mùa bóng ABL.

hXvv2iXr.jpgPhóng to
Julius Hodge (bìa phải) tập luyện cùng đồng đội tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng ngày 13-12Ảnh T.P.

Giải ABL diễn ra từ ngày 14 đến 19-12 với sự tham dự của năm đội đến từ: VN, Singapore, Indonesia, Philippines và chủ nhà Thái Lan. Đây là giải mang ý nghĩa từ thiện, quyên tiền cho nạn nhân lũ lụt tại Thái Lan.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Julius Hodge nói: “Sau hai buổi tập cùng CLB Sài Gòn Heat, tôi cảm nhận được sự nỗ lực rất lớn của đồng đội VN. Họ luôn cố gắng bắt kịp nhịp độ thi đấu rất nhanh của tôi. Tôi thấy các VĐV VN có nhiều tiềm năng chơi bóng rổ. Với khán giả VN, tôi cũng không thể đòi hỏi họ có bầu không khí sôi nổi như khi còn thi đấu tại giải NBA”.

Julius Hodge nói thêm: “Bóng rổ VN thật sự chưa phát triển và ít người biết đến. Đó chính là thử thách đối với tôi vì tôi biết mình đang gánh nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ VN. Tôi cùng đồng đội sẽ tạo tiếng vang để mọi người đến với bóng rổ nhiều hơn”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên