01/05/2014 04:40 GMT+7

Jose Mourinho: "Chỉ một phút trong hiệp hai quyết định tất cả"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau thất bại nặng nề 1-3 trước Atletico Madrid ngay tại Stamford Bridge, HLV Mourinho đã thừa nhận Chelsea chơi dở hơn và cho biết 1 phút trong hiệp hai đã quyết định cả trận đấu.

HLV Jose Mourinho trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports: "Một phút trong hiệp hai quyết định tất cả. Đó là thời điểm thủ môn Coutoirs cản phá cú đánh đầu của John Terry rồi sau đó quả phạt 11m (Diego Costa sút thành công nâng tỉ số lên 2-1) đã kết liễu trận đấu. Các trận bán kết hay những trận cầu đinh đều được tạo ra bởi các chi tiết nhỏ và đây là những chi tiết rất quan trọng".

Ông nói tiếp: "Sau đó, chỉ còn một đội có tinh thần cao vì biết rằng trong 30 phút còn lại, họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Real Madrid đánh bại Bayern Munich bởi họ hay hơn và Atletico Madrid thắng Chelsea cũng bởi vì họ hay hơn. Chúc mừng Atletico Madrid".

Nhận xét về các cầu thủ Chelsea, "Người đặc biệt" nói: "Tôi không thể phê bình những cầu thủ đã thi đấu hết sức. Chúng tôi gặp vấn đề vì chấn thương, thẻ phạt và những cầu thủ không có quyền đá tại Champions League. Thua thì thất vọng nhưng tôi tự hào về các cầu thủ. Tôi muốn nói rằng Chelsea đã làm hết sức mình và nếu ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, mọi thứ đã khác".

HLV Mourinho chốt lại: "Mục tiêu của Chelsea trong mùa sau là thi đấu tốt hơn mùa này. Các cầu thủ trẻ của đội sẽ trưởng thành hơn và hi vọng trong mùa hè sẽ bổ sung được vài cầu thủ giúp tăng cường sức mạnh đội bóng".

Trong khi đó, HLV Diego Simeone nói ngắn gọn với UEFA.com: "Kết quả đêm nay (30-4) là kết tinh của nhiều nỗ lực. Chúng tôi đã làm mọi thứ trong khả năng, xứng đáng giành quyền vào chơi trận chung kết và Real Madrid cũng đã làm điều tương tự".

Nhà cầm quân người Argentina của Aletico Madrid nhận xét về trận đấu: "Trước khi có bàn thắng mở tỉ số, trận đấu diễn ra nặng tính chiến thuật. Dù Torres đã ghi bàn trước cho Chelsea nhưng chúng tôi biết rằng một bàn thắng của mình lại có giá trị gấp đôi vì vậy Altetico Madrid đã chiến đấu để ghi bàn. Atletico Madrid phải rất vất vả mới khiến trận đấu diễn ra đúng theo phong cách chơi bóng của mình, và điều này chỉ thực sự đến sau bàn thắng thứ hai".

Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa đã dành lời khen cho HLV Diego Simeone: "Sau khi Torres ghi bàn, chúng tôi vẫn bình tĩnh vì biết rằng chỉ cần có một bàn thắng, Atletico Madrid sẽ đi tiếp. Tôi nghĩ cả đội đã thi đấu tốt trong đó HLV Simeone thành công khi đưa ra quyết định đúng đắn ở những thời điểm quyết định. Chúng tôi đã thi đấu với tất cả để giành quyền vào chung kết. Đây là khoảnh khắc lịch sử đầy ngạc nhiên".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên