22/12/2012 17:38 GMT+7

Jonny Evans ở lại M.U đến năm 2016

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Trung vệ 23 tuổi ký hợp đồng gia hạn ba năm rưỡi với Manchester United (M.U) và HLV Sir Alex Ferguson hi vọng Evans thi đấu tại sân Old Trafford đến hết sự nghiệp.

oyyMkAMd.jpgPhóng to

Sự kiên nhẫn và cố gắng của Evans đã được đền đáp bằng bản hợp đồng mới - Ảnh: Skysports

“Jonny Evans đã ký hợp đồng mới. Chúng tôi rất vui mừng và điều này giữ đúng chính sách thông thường của đội là khi một cầu thủ trẻ bước qua giai đoạn hai của mùa bóng cuối cùng, chúng tôi sẽ làm một điều gì đó” - HLV Sir Alex Ferguson nói.

“Anh ấy đã chơi hơn 140 trận tính đến nay và đã xây dựng được vị trí nhưng anh ấy vẫn còn trẻ. Với một trung vệ ở tuổi 24, anh ấy nên chơi thêm 10 năm nữa và tôi hi vọng sẽ là ở M.U” - ông Ferguson nói thêm.

Evans gia nhập M.U từ tuổi 12 và có trận ra mắt đội hình một vào năm 2007 gặp Coventry City tại League Cup.

Cầu thủ người Bắc Ailen đã tận dụng rất tốt thời cơ đội trưởng Vidic vắng mặt để khẳng định tên tuổi bên cạnh đàn anh Rio Ferdinand từ năm ngoái đến nay. Công lao của Evans vì thế được M.U ghi nhận và hợp đồng mới sẽ giữ anh lại sân Old Trafford đến năm 2016.

Cặp trung vệ đang là vấn đề được ông Ferguson quan tâm đặc biệt bởi cả Vidic lẫn Ferdinand đều đã bước qua tuổi 30 nên không đủ thể lực đá trọn vẹn mùa giải. Vài hôm nay tờ Daily Mail đưa tin ông Ferguson đã cử người sang Bồ Đào Nha quan sát trung vệ trị giá 15 triệu bảng Ezequiel Garay.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Evans hợp đồng