19/02/2015 20:23 GMT+7

John Terry “cầu khẩn” ban lãnh đạo Chelsea

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea vừa bày tỏ mong muốn được đội chủ sân Stamford Bridge gia hạn hợp đồng ít nhất thêm một năm nữa.

Hợp đồng của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng hiện tại ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa có động thái muốn ký hợp đồng mới với anh. Năm nay đã 34 tuổi, nhiều khả năng Terry cũng sẽ bị đẩy khỏi sân Stamford Bridge giống như đồng đội cũ Frank Lampard sau khi mãn hạn hợp đồng.

Nhưng đội trưởng của Chelsea không muốn điều này xảy ra và.Terry còn tỏ rõ quyết tâm bám trụ tại CLB mà anh gắn bó suốt 20 năm qua bằng cách “hạ mình” chấp nhận kiểu ký hợp đồng từng năm một.

Hãng tin BBC (Anh) dẫn lời Terry: “Đội bóng biết rõ vị trí của tôi. Tôi muốn ở lại và hy vọng phong độ trong thời gian tới của tôi sẽ chứng tỏ tôi xứng đáng được Chelsea giữ lại. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được gia hạn hợp đồng dù chỉ là một năm. Sau đó tôi sẽ tính tiếp. Tôi sẽ nỗ lực qua từng năm để được tái ký hợp đồng. Tôi biết mình không có nhiều lựa chọn”.

John Terry được xem như đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử Chelsea với 656 lần ra sân, góp công lớn mang về cho đội một danh hiệu Champions League, 3 chức vô địch Premier Leauge, 4 chiếc Cúp FA và 2 Cúp liên đoàn.

Dù bị ghẻ lạnh trong việc ký hợp đồng nhưng Terry vẫn là một phần quan trọng của Chelsea trong mùa giải này. Từ đầu mùa đến giờ, anh là cầu thủ có số lần đá chính nhiều nhất đội với 34 lần (ngang với Eden Hazard) và còn ghi được 5 bàn thắng cho đội nhà.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: John Terry chelsea lampard