26/07/2015 16:40 GMT+7

Joe Hart: "M.C đã sẵn sàng cho trận gặp tuyển VN"

TTO
TTO

TTO - Trả lời tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa tuyển VN và CLB Manchester City (M.C) diễn ra 20g ngày mai (27-7), thủ thành đội M.C Joe Hart cho biết, M.C đã sẵn sàng cho trận đấu với tuyển VN.

Tham dự cuộc họp báo có HLV đội M.C người Chile Manuel Luis Pellegrini, thủ thành Joe Hart, HLV đội tuyển VN Miura, đội trưởng Lê Công Vinh, đại diện Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và nhà tài trợ SHB. 

HLV đội M.C Pellegrini mở đầu cuộc họp báo: "Tôi rất vui mừng được đặt chân đến Việt Nam để thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Cảm ơn rất nhiều vì sự chào đón nồng hậu dành cho chúng tôi ở sân bay". 

HLV đội tuyển VN Miura: "Trước hết cho tôi gửi lời chào đón đến CLB Manchester City. Tôi và các thành viên của đội tuyển VN rất vui khi được thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi nghĩ các cổ động viên đang háo hức chờ đón trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một trận đấu đẹp". 

* Các cầu thủ nào của M.C sẽ ra sân vào ngày mai?

HLV Pellegrini: "Chúng tôi sẽ đưa vào sân đội hình tốt nhất. Tôi gặp với số một vấn đề với một số cầu thủ nhưng những cầu thủ như Sterling và Joe Hart sẽ có mặt.

* Công Vinh nghĩ gì về thủ thành Joe Hart  - đối thủ của anh trong trận cầu ngày mai?

Tiền đạo Lê Công Vinh: "Sẽ khó khăn khi đối đầu với những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt và hết mình trong nỗ lực đem lại một trận đấu cống hiến cho người hâm mộ.

* Tôi biết ông đã thưởng thức cafe Việt Nam? Ông cũng đã thử thưởng thức món ăn nào ở Hà Nội chưa?

HLV Pellegrini: "Tôi rất vui có dịp thưởng thức café ở Việt Nam. Đó là quán café Việt Nam rất nổi tiếng. Về trận đấu ngày mai, tôi không biết nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên trong buổi tối hôm nay (26-7), chúng tôi sẽ dành thời gian phân tích một số băng hình, trong đó có trận đấu giữa đội tuyển VN với CLB Arsenal diễn ra hồi tháng 7-2013"

* Điều kiện thời tiết của Việt Nam có gây trở ngại cho đội M.C không?

Thủ thành Joe Hart: "Điều kiện thời tiết và sân bãi ở đây có khác với Úc. Tuy nhiên chúng tôi đã từng thi đấu với mật độ và điều kiện tương tự. Câu lạc bộ sẽ có buổi tập chiều tối nay và sẽ sẵn sàng cho ngày mai". 

* Sau một ngày ở Hà Nội thì điều gì làm ông ấn tượng nhất?

HLV Pellegrini: "Chúng tôi chưa có điều kiện tham quan Hà Nội nhiều. Sáng nay (26-7), chúng tôi có tham quan một số danh lam thắng cảnh. Tôi rất thích vẻ đẹp của Hồ Gươm. Hà Nội là một thành phố rất đẹp và rất tốt". 

* HLV Miura, ông sẽ có chiến thuật gây bất ngờ cho M.C? Liệu tuyển VN sẽ có bàn thắng vào lưới M.C?

HLV Mirua: "Tôi nghĩ bất kỳ chiến thuật nào cũng khó gây bất ngờ đối với một đối thủ hàng đầu thế giới như M.C. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ ghi bàn. Hi vọng cầu thủ sẽ thể hiện được sự tự tin". 

* Ông có nghĩ M.C sẽ là quân xanh tốt cho vòng loại World Cup của đội tuyển VN không?

HLV Miura: "Trận đấu ngày mai dĩ nhiên cũng là sự chuẩn bị của chúng tôi cho vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ của chúng tôi sẽ rất vui mừng khi được chạm trán với các cầu thủ của M.C - một đội bóng hàng đầu thế giới". 

HLV Pellegrini: "Hôm nay tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự hiện diện đông đảo của giới truyền thông VN đến tham gia họp báo. Hi vọng là sau trận đấu ngày mai, các cổ động viên sẽ có nhiều thông tin hơn". 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên