12/02/2014 20:05 GMT+7

J-League được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn với Forlan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 12-2, tiền đạo lừng danh Diego Forlan đã có buổi họp báo đầu tiên dưới màu áo Cerezo Osaka, Nhật. Tại Cerezo Osaka, Forlan sẽ mang áo số 10 và được trả 5,9 triệu USD/năm, mức lương cao nhất lịch sử J-League.

Hãng tin AFP dẫn lời Forlan trong buổi họp báo: "Có rất nhiều cầu thủ trẻ tại Cerezo và khi gia nhập đội, tôi muốn giúp họ phát triển tài năng hơn nữa". Forlan cũng cho biết Nhật là một đất nước tuyệt vời trong đó "các cầu thủ Nhật có trình độ kỹ thuật, tốc độ rất tốt và chơi thứ bóng đá đẹp".

Ngoài ra, Forlan còn cho biết thêm: "Khi nhận được lời đề nghị, tôi cảm thấy một khát vọng cháy bỏng được trở thành người của Cerezo Osaka. Đây là lý do chính để tôi về khoác áo Osaka. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có và ghi càng nhiều bàn càng tốt, giúp Osaka đạt được kết quả tốt hơn nữa".

Mùa bóng vừa qua, Cerezo Osaka đứng thứ tư tại giải J-League và mùa giải mới của J-League sẽ bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 12-2014. 

Trong quá khứ, Forlan đã từng khoác áo các đội bóng lớn như Manchester United, Inter Milan, Villarreal, Atletico Madrid... Trước khi chuyển về Cerezo Osaka, Forlan đang chơi cho SC Internacional, Brazil. Tiền đạo 34 tuổi này đã ghi 22 bàn sau 55 trận cho đội bóng Brazil nhưng không thường xuyên được đá chính trong thời gian gần đây.

Forlan là tên tuổi lớn đầu tiên đến với J-League sau một thời gian rất dài và sự có mặt của anh được kì vọng là cột mốc đánh dấu sự khởi sắc trở lại của J-League.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Forlan Cerezo Osaka