06/05/2014 20:16 GMT+7

Javier Zanetti tuyên bố giải nghệ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hậu vệ đội trưởng kỳ cựu của Inter Milan, Javier Zanetti vừa chính thức tuyên bố giải nghệ khi mùa bóng kết thúc. Sau khi treo giày ở tuổi 40, anh sẽ trở thành giám đốc thể thao của đội.

Trong mùa bóng năm ngoái, Javier Zanetti dính một chấn thương gân khoeo và không tìm lại được phong độ cao nhất trong mùa bóng năm nay do đó rất ít khi được ra sân thi đấu.

Zanetti nói với tờ La Nacion: "Giải nghệ ở tuổi 40 là điều rất vinh dự. Tôi cảm thấy rất tự hào về bản thân. Sau chấn thương hồi năm ngoái, tôi muốn chứng tỏ rằng mình vẫn có thể trở lại để thi đấu đỉnh cao và đã làm được. Nhưng bây giờ là thời điểm thích hợp để nghỉ thi đấu. Tôi mơ được kết thúc sự nghiệp tại Inter".

Hậu vệ kỳ cựu người Argentina nói tiếp: "Inter là nhà tôi và tôi muốn được cống hiến cho đội, dù trong hay ngoài sân cỏ. Tôi sẽ là giám đốc thể thao của Inter, một công việc rất thử thách và tôi rất háo hức được học hỏi những điều mới".

Zanetti gia nhập Inter Milan vào năm 1995 từ đội Banfield của Argentina. Suốt 19 năm qua, Zanetti có hơn 850 lần khoác áo Inter và đạt gần như đầy đủ các danh hiệu ở cấp câu lạc bộ gồm: 5 Scudetto, 4 Cúp QG Ý, 4 Siêu cúp Ý, 1 Champions League, 1 Cúp UEFA và 1 lần đăng quang ở Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Zanetti Inter Milan