05/01/2017 05:21 GMT+7

​James lập cú đúp, R.M đặt một chân vào tứ kết Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 5-1, tiền vệ James Rodriguez tỏa sáng với một cú đúp, góp công giúp Real Madrid (R.M) đá bại Sevilla với tỉ số đậm 3-0 trên sân Santiago Bernabeu trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Niềm vui của James sau khi mở tỉ số cho R.M. Ảnh: Reuters

Ở trận này, R.M thiếu vắng cả bộ ba BBC, trong đó Gareth Bale bị chấn thương, còn Ronaldo và Benzema được HLV Zidane cho nghỉ ngơi. Dù không có cả ba ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công nhưng R.M vẫn vượt trội so với Sevilla và giành chiến thắng đậm nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ James Rodriguez.

Video clip trận R.M thắng Sevilla 3-0. Nguồn: Youtube

Phút 11, từ nỗ lực tranh bóng của Casemiro, bóng bật đến vị trí James đang đứng trống trải trước vòng cấm. Sau hai nhịp đẩy bóng, tiền vệ người Colombia tung cú dứt điểm trái phá bằng chân trái đưa bóng đi sát cột dọc vào lưới, mở tỉ số cho R.M.

Sau bàn thắng, R.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Phút 29, từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Raphael Varane lên tham gia tấn công đã có pha đánh đầu hiểm hóc làm bó tay thủ môn Rico, nâng tỉ số lên 2-0 cho R.M.

Varane ăn mừng cùng HLV Zidane sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho R.M. Ảnh: Reuters

Sau bàn thua này, Sevilla thi đấu nỗ lực hơn và các học trò HLV Sampaoli đã có liền ba cơ hội để đưa bóng vào lưới R.M. Nhưng đáng tiếc Vicente Iborra (34’) và Vitolo (41’) không đánh bại được thủ môn Casilla trong pha đối mặt, còn Joaquin Correa (34’) lại sút ra ngoài khi trước mặt là khung thành bỏ trống.  

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Sevilla đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối hiệp 1 vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 43, trọng tài cho R.M được hưởng quả penalty sau tình huống hậu vệ Mercado kéo ngã Modric trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, James đã dễ dàng đánh bại thủ môn Sergio Rico, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho R.M.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên