11/01/2017 15:54 GMT+7

​ITF chi hơn 45 tỷ đồng cho Đại hội thường niên tại VN

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 11-1, ông David Haggerty – Chủ tịch Liên đoàn quần vợt quốc tế  (ITF) – đã kết thúc chuyến thăm và làm việc tại VN trong 3 ngày để khảo sát chuẩn bị cho Đại hội Thường niên của ITF vào tháng 8-2017 tại TP.HCM.

Chủ tịch ITF David Haggerty (giữa) tin VN sẽ tổ chức thành công Đại hội thường niên IT 2017. Ảnh T.P
Chủ tịch ITF David Haggerty (giữa) tin tưởng, VN sẽ tổ chức thành công Đại hội thường niên IT 2017. Ảnh: T.P

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quốc Kỳ - phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Liên đoàn quần vợt VN (VTF) – cho biết: “ITF chi 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng) để tổ chức Đại hội thường niên tại TP.HCM chỉ trong 4 ngày (từ ngày 1 đến 4-8-2017). Đây không chỉ là cơ hội tốt để phát triển quần vợt VN mà còn để quảng bá con người, văn hóa và du lịch VN”.

Đại hội thường niên ITF quy tụ gần 200 đại biểu đứng đầu 107 liên đoàn quần vợt các quốc gia, vùng lãnh thổ, châu lục, thế giới.. để bàn những vấn đề quan trọng nhằm phát triển quần vợt trên khắp hành tinh.

Ông David Haggerty nói: “Có khá nhiều quốc gia Đông Nam Á ứng cử đăng cai Đại hội thường niên ITF 2017 nhưng tôi rất ấn tượng với phần thuyết trình của VTF. VN là quốc gia đang phát triển khá mạnh về quần vợt. Sau 3 ngày khảo sát tại TP.HCM, tôi càng có lý do tin rằng quyết định của mình là đúng đắn bởi người VN hiếu khách, TP.HCM rất đẹp, năng động và thức ăn VN lại rất ngon”. 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Haggerty ITF VTF