20/01/2012 19:58 GMT+7

Inter Milan vào tứ kết

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Inter Milan đã giành quyền vào tứ kết cúp quốc gia Ý sau chiến thắng 2-1 trước đàn em Genoa trên sân nhà sáng 20-1.

27McTFlQ.jpgPhóng to
Maicon - tác giả bàn mở tỉ số cho Inter - Ảnh: AP

Một chiến thắng khá dễ dàng của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ở trận này, HLV Claudio Ranieri không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Inter Milan vẫn áp đảo hoàn toàn so với Genoa.

Ngay ở phút thứ 9, Inter Milan đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Nhận bóng từ bên cánh phải, Maicon sau một nhịp khống chế đã tung cú đại bác cực mạnh đưa bóng cắm vào góc xa khung thành làm bó tay thủ môn Cristiano Lupatelli, đưa Inter Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Genoa dồn lên đáp trả nhưng với thực lực có hạn, họ đã không thể gây được khó khăn cho hàng phòng ngực chắc chắn của đội chủ nhà.

Ngược lại, Inter Milan càng thi đấu càng thể hiện bản lĩnh của mình. Và trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, việc đội chủ nhà có thêm bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Phút 50, nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, Andrea Poli phối hợp với Obi rồi thoát xuống tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Cristiano Lupatelli từ cự ly gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho Inter Milan.

Phải đến những phút cuối của trận đấu, khi Inter Milan chùn xuống, đội khách mới tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Phút 90+2, xuất phát từ pha đánh đầu dội xà ngang của Lucas Pratto, Valter Birsa từ tuyến hai băng lên khống chế bóng rồi tung cú dứt điểm hạ thủ môn Castellazzi, ghi bàn thắng danh dự cho Genoa.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã giành quyền lọt tiếp vào tứ kết. Đối thủ của Inter Milan ở tứ kết là Napoli - đội bóng cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng 2-1 trước Cesena.

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên