14/11/2014 19:56 GMT+7

Inter Milan sa thải HLV Mazzarri

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 14-11, đội bóng Inter Milan đã quyết định sa thải nhà cầm quân Walter Mazzarri. Theo báo chí Ý, nhiều khả năng HLV Roberto Mancini sẽ ngồi vào chiếc ghế trống này.

Thành tích của Inter Milan trong giai đoạn đầu mùa bóng 2014-2015 đang rất không tốt, chỉ thắng được 4 sau 11 trận tại Serie A. Điều này đã khiến ban lãnh đạo Inter Milan không còn kiên nhẫn và đi đến quyết định sa thải HLV 53 tuổi người Ý Walter Mazzarri.

Website chính thức của Inter Milan viết: "Đội bóng Inter Milan thông báo rằng HLV Walter Mazzarri không còn là HLV trưởng của đội. Inter Milan muốn cám ơn HLV Mazzarri về những đóng góp, cống hiến và sự chuyên nghiệp ông đã thể hiện trong suốt 17 tháng qua".

Trước khi đến Inter Milan vào mùa hè 2013, HLV Walter Mazzarri đã có giai đoạn rất thành công cùng Napoli, biến đội bóng thành thế lực tại Serie A. HLV Mazzarri đến Inter Milan với mục đích đưa đội bóng trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý nhưng đã không thành công. Trong mùa 2013-2014, Inter Milan chỉ xếp hạng năm chung cuộc tại Serie A.

Theo báo chí Ý, sau khi sa thải HLV Walter Mazzarri, nhiều khả năng Inter Milan sẽ chỉ định HLV Roberto Mancini vào chiếc ghế trống này. 

HLV Mancini đã dẫn dắt Inter Milan trong giai đoạn 2004-2008, giúp đội đoạt 3 Scudetto và 2 Cúp QG Ý. Sau đó, HLV Mancini sang dẫn dắt Manchester City và giúp đội vô địch Giải ngoại hạng Anh, đoạt Cúp FA. HLV Mancini cũng đã có thời gian làm HLV trưởng đội Galatasaray, đem về cho đội Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng đã rời khỏi đội bóng vào mùa hè 2014 và "ở không" từ đó đến nay.

Trận đấu sắp tới của Inter Milan sẽ là trận derby thành Milan, gặp AC Milan vào ngày 23-11.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên