24/12/2013 03:29 GMT+7

Iniesta gia hạn hợp đồng với Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ người Tây Ban Nha, Andres Iniesta đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Barcelona đến hè năm 2018.

Thông tin này đã được Barcelona xác nhận trên trang chủ của CLB. "Andres Iniesta đã chính thức ký hợp đồng với CLB vào hôm thứ hai (23-12). Buổi lễ ký hợp đồng diễn ra tại bản doanh CLB với sự hiện diện và chứng kiến của chủ tịch Sandro Rosell, phó chủ tịch kiêm chủ nhiệm bộ phận thể thao Josep Maria Bartomeu, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và người đại diện của cầu thủ. Bản hợp đồng mới này sẽ giữ chân Iniesta ở lại sân Nou Camp đến hè năm 2018", thông báo trên website Barcelona cho biết.

Với bản hợp đồng mới này, Andres Iniesta xem như đã tuyên bố treo giày tại Nou Camp, bởi sau khi hết hạn hợp đồng (2018), Iniesta đã 34 tuổi. Chưa hết, bản hợp đồng mới còn có điều khoản hợp đồng sẽ tự được gia hạn thêm nếu Iniesta ra sân đủ số trận theo yêu cầu của CLB ở mùa giải cuối 2017-18. 

Andres Iniesta, 29 tuổi, gia nhập lò đào tạo Barcelona từ năm 1996 khi mới 12 tuổi. Năm 2002, Iniesta được đôn lên đội 1 Barcelona và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Tính đến thời điểm hiện tại, Iniesta đã chơi 480 trận cho Barcelona (trên mọi mặt trận), ghi 48 bàn và cùng với CLB chinh phục 21 danh hiệu, trong dó có 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên