19/04/2011 16:44 GMT+7

Iniesta bị cấm thi đấu vì "tẩy thẻ"

NHẬT ANH (Theo AFP)
NHẬT ANH (Theo AFP)

TTO - Ngày 19-4, CLB Barcelona đã kháng cáo quyết định của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) cấm tiền vệ Andres Iniesta một trận ở Champions League do hành vi cố tình nhận thẻ để được nghỉ trận kế tiếp.

qRvH8fzQ.jpgPhóng to
Barca đang rất lo lắng nếu thiếu Iniesta trong trận gặp kình địch Real-Ảnh: Reuters.

Iniesta đã nhận hai thẻ vàng trong loạt trận vòng 1/8 Champions League 2011. Dù đã được UEFA cảnh cáo, tiền vệ tuyển Tây Ban Nha tiếp tục nhận thêm thẻ vàng nữa trong chiến thắng 5-1 trước Shakhtar Donetsk ở lượt đi tứ kết.

Theo quy định của UEFA, Iniesta không được ra sân trận lượt về với Shakhtar, một trận đấu mang tính thủ tục. Barca thắng tiếp 1-0, vào bán kết gặp Real Madrid với một Iniesta “trong sạch”. Toan tính của Barca và của Iniesta vở lỡ khi một quan chức UEFA trong báo cáo về trận Barca - Shakhtar đã cho rằng Iniesta cố tình nhận thẻ.

Nếu lệnh cấm của UEFA có hiệu lực, Iniesta sẽ không thể ra sân trận bán kết lượt đi gặp Real trong khuôn khổ Champions League ngày 28-4, trận đấu mà giới truyền thông gọi là “trận siêu kinh điển”. Do Barca kháng cáo, nên quyết định sau cùng của UEFA sẽ ban hành vào thứ tư, 20-4.

NHẬT ANH (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên