20/01/2018 05:14 GMT+7

​Huyền thoại Pele nhập viện là “tin giả”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Người phát ngôn của huyền thoại bóng đá Brazil Pele là Jose Fornos Rodrigues đã lên tiếng khẳng định ông Pele đang nghỉ ngơi ở nhà chứ không hề nhập viện như những gì mà báo chí đăng tải.

Huyền thoại Pele. Ảnh: GETTY IMAGES

Tối ngày 19-1 (giờ VN), truyền thông Brazil đưa tin, huyền thoại Pele bị ngất xỉu và đã được đưa đến một bệnh viện tại Brazil. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, ông Pele bị suy kiệt cơ thể. Sự việc này khiến huyền thoại Pele không thể đến Anh dự buổi tiệc tôn vinh ông do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh tổ chức cuối tuần này.

Tuy nhiên, Rodrigues - người phát ngôn của ông Pele- cho biết, thông tin nói trên là “không đúng sự thật”, đồng thời khẳng định huyền thoại người Brazil đang nghỉ ngơi tại nhà. Người phát ngôn Rodrigues cho biết thêm, ông Pele hủy sự kiện ở London (Anh) là do sức khỏe không đảm bảo cho một chuyến đi dài. 

Hãng tin BBC dẫn lời ông Rodrigues: “Huyền thoại Pele không muốn phải di chuyển nhiều giờ đồng hồ trong một chuyến đi dài và căng thẳng đến Anh. Từ Brazil đến Anh phải quá cảnh nhiều nơi và bay nhiều chuyến khác nhau. Đó là tất cả những tin tức tôi cần thông báo”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pele Brazil