06/05/2013 10:08 GMT+7

Huyền thoại Di Stefano ngồi xe lăn vẫn lấy vợ

Q.T. (Theo Daily Mail)
Q.T. (Theo Daily Mail)

TTO - Huyền thoại đội bóng Real Madrid (R.M) Alfredo Di Stefano (86 tuổi) đã gây sốc khi tuyên bố sẽ cưới cô gái 36 tuổi người Costa Rica Gina Gonzalez trong vòng một tháng tới.

TTO - Huyền thoại đội bóng Real Madrid (R.M) Alfredo Di Stefano (86 tuổi) đã gây sốc khi tuyên bố sẽ cưới cô gái 36 tuổi người Costa Rica Gina Gonzalez trong vòng một tháng tới.

Dù hiện tại đã 86 tuổi và thường xuyên phải ngồi xe lăn nhưng ông Di Stefano vẫn rất tự tin với cuộc hôn nhân mới khi nói với tờ El Mundo (Tây Ban Nha) rằng: "Tôi thật sự yêu mến và muốn cưới Gina. Tôi đã 86 tuổi nhưng tôi có một trái tim trẻ trung".

Di Stefano là cầu thủ vang bóng một thời của bóng đá châu Âu, từng hai lần nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" vào năm 1957 và 1959. Thành công nhất của ông là cùng R.M đoạt 8 chức vô địch Tây Ban Nha và 5 chức vô địch Champions League.

Suốt sự nghiệp, ông đã chơi tổng cộng 661 trận, ghi được 484 bàn thắng và được vua bóng đá Pele bầu chọn trong danh sách 125 cầu thủ vĩ đại nhất vẫn còn sống.

Q.T. (Theo Daily Mail)

Q.T. (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên