15/10/2008 08:24 GMT+7

Hướng đến thông điệp vì cộng đồng

TRUNG DÂN
TRUNG DÂN

TT - Sáng 14-10, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu trận đấu giao hữu giữa tuyển Olympic VN và cựu tuyển thủ ngôi sao Brazil (ISC Brazil).

TT - Sáng 14-10, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu trận đấu giao hữu giữa tuyển Olympic VN và cựu tuyển thủ ngôi sao Brazil (ISC Brazil).

Tại buổi họp báo, ngoài việc quan tâm đến nội dung chính là chất lượng chuyên môn của trận đấu, các đồng nghiệp đến từ các cơ quan báo chí như Thông tấn xã VN, Thể Thao VN, Thanh Niên, Thanh Niên Thể Thao, Người Lao Động, Thể Thao TP.HCM... cũng đưa ra những đề xuất, góp ý rất chân tình với hi vọng sẽ tổ chức một trận đấu thành công về chuyên môn lẫn ý nghĩa xã hội.

Việc báo Tuổi Trẻ, LĐBĐ TP.HCM và Công ty tổ chức sự kiện Ấn Tượng (EEC) đứng ra tổ chức trận đấu này ngoài mục đích để khán giả VN chứng kiến những nhân vật vang bóng một thời của Brazil, còn là dịp để các cầu thủ Olympic VN ra mắt người hâm mộ VN. Với tư cách là đơn vị phối hợp tổ chức đồng thời là chủ sân Thống Nhất, ông Trần Đình Huấn - trưởng bộ môn bóng đá TP.HCM - nhấn mạnh: “Việc đưa đội ISC Brazil đến VN thi đấu góp phần hâm nóng lại không khí bóng đá của TP.HCM”.

Thay mặt ban tổ chức, anh Dương Thành Truyền - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp, đồng thời nhấn mạnh việc các cựu ngôi sao bóng đá Brazil đến các nước Đông Nam Á (trong đó có VN) thi đấu giao hữu và làm từ thiện đã góp phần mang lại thông điệp vì cộng đồng mà những người trẻ VN cần phải “soi mình”.

Được biết, đội ISC Brazil do một số ngôi sao bóng đá Brazil khởi xướng thành lập với mục đích giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai. Họ là những cầu thủ còn thi đấu hoặc đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ và hiện làm nhiều công việc khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên khi cần thiết, họ lại kết hợp với nhau và thông qua danh tiếng của mình để mang lại hạnh phúc cho những con người bất hạnh bằng những trận đấu từ thiện.

Ban tổ chức khẳng định: “Cũng như tất cả hoạt động TDTT trước đây do báo Tuổi Trẻ đứng ra tổ chức đều không hề đặt mục đích lợi nhuận. Tất cả số tiền thu được đều sử dụng cho công việc từ thiện. Vì vậy ở trận đấu này, dự kiến sau khi trừ chi phí tổ chức, ban tổ chức sẽ trích ít nhất khoảng 100 triệu đồng giúp đỡ trẻ em nghèo”.

TRUNG DÂN

TRUNG DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên