23/12/2012 23:22 GMT+7

Huntelaar tiếp tục gắn bó với Schalke

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền đạo người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của mình bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục ở lại Schalke đến hết mùa giải 2014-2015.

TTO - Tiền đạo người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của mình bằng việc đặt bút gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục ở lại Schalke đến hết mùa giải 2014-2015.

Thông tin này khiến hai CLB Arsenal (Anh), Inter Milan (Ý) rất thất vọng. Trong thời gian qua, Arsenal và Inter Milan đã liên tục theo sát Huntelaar với hi vọng sẽ kéo được chân sút này khỏi Schalke vào tháng 1 tới. Nhưng những nỗ lực của cả hai đã thất bại thảm hại khi Schalke thuyết phục thành công "thợ săn" (biệt danh của Huntelaar) gia hạn hợp đồng mới để ở lại Veltins-Arena thêm hai mùa giải nữa.

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và kỹ về quyết định này", Huntelaar phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới với Schalke. "Tôi rất cảm ơn các HLV vì đã cho tôi thời gian suy nghĩ. Hôm nay là một ngày tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó với sân Veltins-Arena", Huntelaar cho biết thêm.

Huntelaar, 29 tuổi, chuyển sang khoác áo Schalke vào năm 2010 từ đội bóng Ý, AC Milan. Trong hơn hai mùa giải qua, Huntelaar đã ra sân 73 trận, ghi được 42 bàn, góp công lớn giúp Schalke luôn nằm trong nhóm dẫn đầu tại Bundesliga.

Ở mùa giải năm nay, Huntelaar cũng thi đấu rất hay và chính anh là người đã ghi hai bàn vào lưới Arsenal, giúp Schalke thắng 1 (2-0), hòa 1 (2-2) trong hai cuộc đối đầu với đối thủ này tại vòng bảng Champions League. Kết quả này giúp Schalke qua mặt Arsenal để giành ngôi đầu bảng B, qua đó chỉ phải đối mặt với Galatasaray (TNK) ở vòng knock-out.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên