17/04/2015 04:45 GMT+7

“Hùm xám” vẫn lạc quan!

H.D.
H.D.

TT - Dù thua nặng nề 1-3 trước Porto trong trận lượt đi tứ kết nhưng các cầu thủ Bayern Munich (B.M) vẫn tỏ ra rất lạc quan về cơ hội đi tiếp của “hùm xám”.

Hãng tin AFP dẫn lời thủ quân Philipp Lahm: “Ở trận gặp Porto, chúng tôi muốn đá phòng ngự nhưng lối chơi này đôi khi lại nguy hiểm. Chúng tôi đã mắc sai lầm và sai lầm là một phần của bóng đá. Thất bại 1-3 là đau đớn nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà và có trong tay mọi thứ để bước vào cuộc đọ sức này với hi vọng sẽ đảo ngược được tình thế”.

Trong khi đó, giám đốc thể thao đội B.M Matthias Sammer thừa nhận thất bại này gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng. Ông Matthias Sammer nói với AFP: “Thất bại trên sân Porto sẽ gây ra cho B.M nhiều rắc rối. Tuần tới, chúng tôi sẽ trở lại sân nhà thi đấu trận lượt về và từ thời điểm này đến lúc đó, các cầu thủ B.M cần phải vượt qua thất bại này. Nếu muốn trở thành một đội bóng tuyệt vời, không còn cách nào khác chúng tôi phải đứng dậy từ thất bại”.

Còn giám đốc điều hành B.M Karl-Heinz Rummenigge lý giải một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà chính là vấn đề chấn thương và thể lực của các cầu thủ B.M. “B.M chỉ có 13 hay 14 cầu thủ thật sự khỏe mạnh để ra sân thi đấu vào lúc này và họ phải cày ải ba trận trong vòng một tuần. Điều đó khiến các cầu thủ mệt mỏi, đôi chân họ nặng nề và không thể tập trung cho trận đấu” - Karl-Heinz Rummenigge nói.

HLV Pep Guardiola (B.M) cho biết “hùm xám” đã gặp khó khăn khi bị dẫn bàn từ quá sớm và không thể kịp vùng dậy vì Porto là đội bóng tuyệt vời. HLV Guardiola nói: “Bị dẫn trước hai bàn từ khá sớm không bao giờ là điều dễ dàng. Chúng tôi đã dồn lên tấn công nhưng Porto thi đấu tốt hơn. Thất bại này khiến trận đấu lượt về trở nên khó khăn hơn cho B.M nhưng chúng tôi phải cố gắng bằng tất cả những gì mình có để lật ngược thế cờ”.

Về phía Porto, HLV Julen Lopetegui không giấu được sự phấn khởi khi cho biết: “Dù giành chiến thắng trước B.M nhưng chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về. Trận đấu đó chắc chắn sẽ rất khó khăn bởi chúng tôi phải đối đầu với một trong những thế hệ được xem là vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Bayern. Nhưng Porto đang thi đấu tuyệt vời và có rất nhiều tham vọng ở mùa bóng này”.

Trong khi đó, tiền vệ Quaresma (31 tuổi) - người đã đóng góp cho đội bóng Bồ Đào Nha hai bàn thắng ở trận này - chia sẻ: “Đây là một đêm đáng nhớ. Porto phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh và chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đá bại họ”.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên