13/08/2011 04:26 GMT+7

"Hùm xám" nặng gánh áp lực

P.TẤN
P.TẤN

TT - Thua Borussia Monchengladbach 0-1 ngày ra quân, Bayern Munich (B.M) cần phải thắng Wolfsburg trên sân Volkswagen đêm nay 13-8 để phá tan bầu không khí nặng nề đang bao trùm CLB.

TT - Thua Borussia Monchengladbach 0-1 ngày ra quân, Bayern Munich (B.M) cần phải thắng Wolfsburg trên sân Volkswagen đêm nay 13-8 để phá tan bầu không khí nặng nề đang bao trùm CLB.

Giải VĐQG Đức là mặt trận quan trọng nhất mùa này của B.M. “Hùm xám” đã bỏ ra 45 triệu euro trong mùa chuyển nhượng hè nhưng hai bản hợp đồng giá trị nhất (tổng cộng 39 triệu euro) là hậu vệ Jerome Boateng và thủ môn Manuel Neuer lại là nguyên nhân khiến họ thua trận đầu tiên.

Nỗi ám ảnh mùa trước (chỉ thắng hai trong bảy vòng đầu tiên) đang hiện về với B.M. Giám đốc điều hành B.M Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận: “Rất nhiều CĐV B.M đang nổi giận. Đội bóng phải gượng dậy, nếu không sẽ khó quay lại cuộc đua đến ngôi vô địch dù giải chỉ mới bắt đầu”. Trận này B.M sẽ có được đội hình mạnh nhất với Arjen Robben, Thomas Muller, Bastian Schweinsteiger..., nhất là cầu thủ chạy cánh người Pháp Franck Ribery sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Nhưng Wolfsburg không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Volkswagen. Wolfsburg không có ngôi sao lớn nhưng rất đồng đều và được “phù thủy” Felix Magath dẫn dắt. Ở vòng đầu tiên, Wolfsburg đã thắng đậm 3-0 ngay trên sân Cologne.

Cặp đấu đáng chú ý khác là chuyến làm khách của ĐKVĐ Dortmund đến sân Rhein-Neckar của Hoffenheim. Dàn cầu thủ trẻ trung của Dortmund đang rất hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ khó chịu Hamburg ngày khai mạc, nhất là tiền vệ công 19 tuổi Mario Goetze vừa ghi bàn quyết định giúp tuyển Đức thắng Brazil 3-2. Hoffenheim hiện chưa có điểm nào sau trận đầu thua 1-2 trên sân Hannover.

P.TẤN

Lịch THTT bóng đá quốc tế

ngày<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

giờ

trận

dự đoán

trực tiếp

Vòng 1 giải ngoại hạng Anh

13-8

21g

Fulham - Aston Villa

0: ¼ (Fulham thắng 2-1)

K+Phong cách

21g

Liverpool - Sunderland

0: 1 (Liverpool thắng 2-0)

SCTV15/K+1

21g

QPR - Bolton

0: ¼ (QPR thắng 2-1)

SCTV Thể thao HD

23g30

Newcastle - Arsenal

½: 0 (Arsenal thắng 2-1)

SCTV15/K+1

Vòng 2 giải vÐQG ÐỨC

13-8

20g30

Wolfsburg - B.M

½: 0 (B.M thắng 2-1)

SCTV18

23g30

M’Gladbach - Stuttgart

0: 0 (hòa 1-1)

SCTV18

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên