17/06/2013 20:15 GMT+7

Hull City chiêu mộ thành công Figueroa

H.LAM
H.LAM

TTO - Đội bóng giành quyền lên chơi tại Premier League (Ngoại hạng Anh) Hull City cho biết vừa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Maynor Figueroa từ Wigan.

mBf5gwUU.jpgPhóng to
Hậu vệ Maynor Figueroa - Ảnh: Getty

Figueroa, 30 tuổi, sẽ thi đấu cho Hull City với hợp đồng có thời hạn hai năm. Do Figueroa vừa hết hạn hợp đồng với Wigan nên Hull City sẽ chẳng mất xu nào trong vụ chuyển nhượng này.

Phát biểu trước báo giới sau khi ký hợp đồng với Hull City, Maynor Figueroa hồ hởi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây và trở thành một phần của CLB. Đây là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi, và đó cũng là điều mà tôi đang tìm kiếm".

Ở mùa giải vừa qua, Hull City giành vị trí thứ 2 tại Championship (hạng nhất) và giành được chiếc vé trực tiếp lên chơi tại Premier League mùa bóng 2013-2014. Để có thể trụ lại tại Premier League, HLV Steve Bruce buộc phải tăng cường lực lượng, và hậu vệ Maynor Figueroa chính là viên gạch đầu tiên trong quá trình nâng cấp Hull City của HLV Steve Bruce.

Figueroa vừa trải qua 5 mùa giải thành công với Wigan. Ở mùa bóng vừa qua, Figueroa là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Wigan với 41 lần. Đáng tiếc ở trận đấu quan trọng nhất (chung kết Cúp FA), hậu vệ này lại không thể góp mặt vì chấn thương.

Không muốn chôn vùi những năm tháng cuối sự nghiệp tại Championship, Figueroa đã không gia hạn hợp đồng với Wigan sau khi đội bóng này xuống hạng và gia nhập Hull City với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên