02/07/2017 05:20 GMT+7

Horn tự tin đối đầu Pacquiao

H.D.
H.D.

TT - Dự kiến 10h30 hôm nay 2-7 (giờ VN), tay đấm người Philippines Manny Pacquiao có trận so găng bảo vệ đai vô địch hạng trung WBO gặp đối thủ người Úc Jeff Horn tại Brisbane (Úc).

Pacquiao (trái) sẽ đánh bại Horn để bảo vệ đai vô địch WBO? Ảnh: HYDE
Pacquiao (trái) sẽ đánh bại Horn để bảo vệ đai vô địch WBO? Ảnh: HYDE

Trận này, Pacquiao (38 tuổi) gặp bất lợi khi phải thi đấu tại Brisbane - quê nhà của Horn (29 tuổi). Chưa hết, Pacquiao còn thua sút đối thủ về thể hình và sức trẻ. Tuy nhiên, giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn dự đoán Pacquiao sẽ giành chiến thắng trước Horn.

Cơ sở để tin vào điều đó chính là sự khác biệt về đẳng cấp của hai tay đấm. Cụ thể, trong khi Pacquiao đã là một tượng đài trong làng quyền anh thế giới với tổng cộng 59 chiến thắng sau 67 lần thượng đài thì Horn vẫn là võ sĩ khá vô danh. Tuy đã có tổng cộng 17 lần thượng đài trong sự nghiệp và giành đến 16 chiến thắng, nhưng các đối thủ đã qua của Horn đều là những tay đấm ít tên tuổi. Pacquiao sẽ là thử thách lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Horn.

Dù vậy phát biểu trước trận đấu này, Horn tỏ ra rất tự tin khi nói với AFP: “Tôi có lối đánh mà Manny Pacquiao chưa từng gặp trong quá khứ. Ngoài ra, tôi to cao hơn, nhanh nhẹn hơn anh ấy và hoàn toàn có thể gây bất ngờ”.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Manny Pacquiao Jeff Horn