11/06/2017 11:32 GMT+7

​Hồng Duy được CĐV tổ chức sinh nhật trên sân tập

N.K
N.K

TTO - Sáng 11-6, đội tuyển VN đã có buổi tập chiến thuật đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Jordan ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 13-6 tới.

 

Hồng Duy nhận và cắt bánh sinh nhật từ đại diện CĐV. Ảnh: N.K

Theo lịch cũ, đội tuyển VN chỉ tập 1 buổi duy nhất vào 18g30 ngày 11-6. Tuy nhiên, do đội tuyển VN chưa có được buổi tập chiến thuật nào kể từ khi tập trung, cũng như lo ngại trời sẽ mưa vào buổi chiều nên HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định tăng thêm một buổi tập, đồng thời yêu cầu tập kín. Phóng viên chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu tiên khi đội khởi động. Các CĐV cũng phải ra ngoài chứ không được ngồi trên khán đài xem buổi tập.

Ngày 13-6 tới là sinh nhật tròn 21 tuổi của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên, do đó là ngày diễn ra trận đấu, nên các CĐV của Hội CĐV Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển VN đã tranh thủ mang bong bóng, bánh kem và hoa đến sân Thống Nhất để tổ chức sinh nhật sớm cho tuyển thủ này ngay sau buổi tập. CĐV khuyết tật Nguyễn Thị Thịnh nhà ở tận Bình Dương cũng đến sân để cùng các bạn tham gia tổ chức sinh nhật cho thần tượng của mình.

Thay mặt cho các CĐV, cô gái Huỳnh Mai đã trao tặng bánh kem cho Hồng Duy thổi nến và cắt bánh. Ở bên cạnh, các CĐV cùng hát vang bài hát mừng sinh nhật khiến Hồng Duy không khỏi cảm động.

Trả lời báo chí sau buổi tập, Hồng Duy cho biết anh rất hạnh phúc khi được các CĐV nhớ đến sinh nhật và tổ chức cho mình trên sân tập. Anh bày tỏ hi vọng sẽ được ra sân trong trận đấu với Jordan và sẽ cố gắng thi đấu tốt như là một món quà ý nghĩa nhất dành cho mình nhân sinh nhật tròn 21 tuổi.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hồng Duy Tuyển VN