25/06/2014 10:37 GMT+7

Honda xin lỗi CĐV Nhật

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ Keisuke Honda đã lên tiếng xin lỗi CĐV Nhật sau khi đội tuyển Nhật thảm bại 1-4 trước Colombia và rời World Cup 2014 với thành tích tệ hại.

Sau 3 trận ở bảng C, Nhật chỉ có được 1 điểm, ghi được 2 bàn thắng và bị thủng lưới 6 bàn. Điều đáng nói là trong tất cả các trận đã qua, đội tuyển Nhật không để lại bất kỳ dấu ấn nào và ngay cả tinh thần thi đấu của họ cũng không thật tốt. Điều đó làm cho người hâm mộ bóng đá Nhật cảm thấy rất thất vọng. 

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình  TV Asahi, tiền vệ tuyển Nhật Keisuke Honda đang chơi cho CLB AC Milan đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Nhật khi nói: "Một thành tích hết sức thất vọng.  Tôi từng nói chúng tôi có thể chiến thắng chức vô địch nhưng bây giờ mọi thứ lại quá tệ hại. Tôi xin lỗi vì chúng tôi không thể làm được gì nhiều tại giải. Chúng tôi sẽ dành thời gian để xem lại mọi thứ". 

Còn HLV tuyển Nhật Alberto Zaccheroni cũng thể hiện sự thất vọng khi nói với báo điện tử Goal.com: "Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu với Colombia nhưng không thể làm được nhiều hơn. Có lẽ chúng tôi không may vì gặp những đối thủ quá tốt".

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên