09/06/2014 15:36 GMT+7

Honda đặt mục tiêu vào tứ kết cùng tuyển Nhật Bản

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền vệ chủ lực của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2014 là Keisuke Honda đã đặt ra mục tiêu lọt đến vòng tứ kết World Cup 2014 cùng đội tuyển Nhật.

Hãng tin AFP dẫn lời tiền vệ Keisuke Honda: “Chúng tôi có sự đồng lòng của tất cả các cầu thủ. Mọi người sẽ thi đấu hết mình để đạt được mục tiêu mình đề ra. Ở World Cup bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và Nhật Bản đủ khả năng để có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất”.

Tiền vệ hiện đang thi đấu cho AC Milan cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ phải thể hiện tất cả những gì mình đang có, không phạm phải những sai lầm đáng tiếc nào. Nếu đảm bảo điều này, tôi tin phép màu hoàn toàn có thể xảy ra tại Brazil".

Hiện tại tinh thần thi đấu của tuyển thủ Nhật Bản đang lên rất cao sau chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2014 toàn thắng. Cụ thể, Nhật Bản đã lần lượt đá bại đội tuyển Đảo Cyprus 1-0, hạ Costa Rica 3-1 và thắng Zambia 4-3.

Thành tích tốt nhất của bóng đá Nhật Bản trong những năm gần đây ở các kỳ World Cup chính là hai lần lọt đến vòng 16 đội vào năm 2002 trên sân nhà và 2010 ở Nam Phi. Đây cũng là lý do giúp Honda tin rằng Nhật Bản sẽ thể hiện sự thăng tiến tại World Cup năm nay.

Ở World Cup 2014, Nhật Bản nằm chung bảng C với Hy Lạp, Colombia và Bờ Biển Ngà.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên