15/07/2015 05:33 GMT+7

Hơn 10.000 người hâm mộ Fenerbahce chào đón Van Persie

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đã có hơn 10.000 cổ động viên đến sân vận động Sukru Saracoglu để chào đón tiền đạo Robin van Persie trong ngày anh ra mắt Fenerbahce.

Van Persie gia nhập Fenerbahce từ Manchester United với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dù không còn ở thời đỉnh cao phong độ nhưng sự xuất hiện của Van Persie cũng làm dậy sóng làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và thắp lên một hi vọng mới cho Fenerbahce. 

Phát biểu trước hơn 10.000 người hâm mộ Fenerbahce trong ngày ra mắt, Van Persie cho biết: "Tôi hứa với các bạn một điều, tôi sẽ làm hết khả năng để giúp Fenerbahce giành nhiều danh hiệu. Tôi rất hạnh phúc vì sự chào đón nồng nhiệt của các bạn. Tôi chỉ có thể tưởng tượng ra điều này nếu chúng ta giành ngôi vô địch. Tôi hi vọng tôi có thể chia sẻ với bạn".

Trước khi gia nhập Fenerbahce, Van Persie đã có 11 năm chinh chiến tai Anh trong màu áo Arsenal và M.U với 190 bàn thắng sau 382 trận ra sân. Thành tích của Van Persie trong 11 năm tại Anh là bốn chức vô địch gồm: Cúp FA (2004-2005), Siêu cúp Anh (2004 cùng Arsenal), Premier League (2012-2013) và Siêu cúp Anh (2013 cùng M.U).

Một số hình ảnh Van Persie trong ngày ra mắt Fenerbahce:

 

Các CĐV Fenerbahce chào đón Van Persie. Ảnh: Reuters

 

Van Persie kí hợp đồng với Fenerbahce. Ảnh: Reuters

 

Van Persie bước ra sân Sukru Saracoglu. Ảnh: Reuters

 

Van Persie giơ tay chào người hâm mộ. Ảnh: Reuters

 

Van Persie biểu diễn kĩ thuật. Ảnh: Reuters

 

Các CĐV Fenerbahce đến sân Sukru Saracoglu chào đón Van Persie. Ảnh: Reuters

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên