26/08/2017 19:46 GMT+7

Hơn 10 tỉ đồng tài trợ cho học bổng ​“Tiếp sức đến trường”

K.B
K.B

TTO - Tối 26-8 tại sân Golf Long Thành, Ban tổ chức (BTC) Giải golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường” lần 9-2017 đã tổ chức lễ trao giải và trao tiền ủng hộ cho những tân sinh viên khó khăn.

Ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền, trưởng BTC giải phát biểu tại lễ khai mạc sáng 26-8 tại sân Golf Long Thành. Ảnh: HỮU THUẬN
Một tay golf thi đấu tại giải. Ảnh: HỮU KHOA

Giải golf năm nay do Công ty CP Phân bón Bình Điền, VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành tổ chức vào hôm 26-8 tại sân Golf Long Thành với sự tham dự của 135 tay golf là các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại lễ trao giải và trao học bổng cho những tân sinh viên khó khăn đêm 26-8, ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền, trưởng BTC giải đã thay mặt 1400 tân sinh viên nhận học bổng cám ơn các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước ủng hộ cho quỹ học bổng số tiền 10 tỷ 288 triệu đồng. 

Ông nói: "Số tiền này sẽ thông qua báo Tuổi Trẻ chuyển đến tận tay các tân sinh viên ở hơn 40 tỉnh thành trong cả nước". 

Tay golf nước ngoài thi đấu. Ảnh: HỮU KHOA
Bà Nguyễn Thị Hương - Ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ nhận bảng tượng trưng số tiền ủng hộ từ ông Lê Quốc Phong. Ảnh: HỮU KHOA
Các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước tại lễ trao giải và trao học bổng cho những tân sinh viên khó khăn. Ảnh: HỮU KHOA
Hình ảnh tại lễ trao giải và ủng hộ. Ảnh: HỮU THUẬN

Bà Nguyễn Thị Hương - Ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã nhận bảng tượng trưng số tiền ủng hộ từ ông Lê Quốc Phong. Bà Nguyễn Thị Hương cho biết: "Sáng 26-8 tại tỉnh Quảng Ngãi, báo Tuổi Trẻ đã tổ chức trao 104 suất học bổng đầu tiên cho tân sinh viên hai tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào các tân sinh viên và chờ đợi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ giúp họ vượt qua khó khăn". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên