08/05/2013 04:07 GMT+7

Hôm nay, VTC3 phát lại trận V.Ninh Bình - SHB Đà Nẵng

S.H.
S.H.

TT - Trao đổi cùng Tuổi Trẻ cuối giờ chiều 7-5, bình luận viên Vũ Quang Huy cho biết VTC3 sẽ phát lại toàn bộ trận V.Ninh Bình - SHB Đà Nẵng (4-1, vòng 8 V-League) lúc 13g hôm nay (8-5).

TT - Trao đổi cùng Tuổi Trẻ cuối giờ chiều 7-5, bình luận viên Vũ Quang Huy cho biết VTC3 sẽ phát lại toàn bộ trận V.Ninh Bình - SHB Đà Nẵng (4-1, vòng 8 V-League) lúc 13g hôm nay (8-5).

Giải thích việc phát lại trận đấu này, ông Vũ Quang Huy cho biết: “Chúng tôi tổ chức phát lại để người hâm mộ cả nước có dịp xem xét lại toàn bộ diễn biến của trận đấu. Dư luận từ Đà Nẵng phản ứng dữ dội về trận đấu này, đó chính là lý do VTC3 phát lại để rộng đường dư luận...”.

Với tư cách bình luận viên của trận đấu nói trên, ông Huy cho rằng: “Tôi không kết luận đó là trận cầu tiêu cực mà chỉ nói rằng SHB Đà Nẵng chơi thiếu tôn trọng khán giả, nhất là vào hiệp hai. Tôi có cảm giác họ sớm chấp nhận một trận thua trên sân Ninh Bình. Tôi cũng được biết rằng ban tư vấn đạo đức sẽ xem lại trận đấu và có cuộc làm việc cùng ban tổ chức giải...”.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Trong cuộc họp giao ban đầu tuần này, tôi có đưa vấn đề dư luận phản ứng về trận V.Ninh Bình thắng SHB Đà Nẵng 4-1 ra để trao đổi. Là người có mặt trên sân cùng phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Phạm Văn Tuấn, trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly đã nhận xét ở trận này V.Ninh Bình chơi khởi sắc hơn hẳn và chiến thắng là xứng đáng. Các bàn thắng của tiền đạo Moussa hoàn toàn hợp lệ. SHB Đà Nẵng thua là đúng vì xuống sức rõ rệt trong hiệp hai. Kết quả trận đấu phản ánh đúng với thực lực của mỗi đội vào thời điểm này...”.

Tuy nhiên, ông Viễn cũng nhấn mạnh: “Ban tổ chức V-League, VPF hay VFF không bao giờ buông tay trước các hiện tượng tiêu cực. Nhưng muốn đánh giá đúng vấn đề phải tìm hiểu đầy đủ ngọn nguồn rồi mới kết luận”. Cũng theo lời ông Viễn, hôm nay 8-5, VPF có cuộc làm việc với Ban tư vấn đạo đức để trao đổi về công tác điều hành các giải đấu, trong đó sẽ thảo luận thêm về trận đấu V.Ninh Bình - SHB Đà Nẵng.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên