23/01/2016 05:48 GMT+7

Hôm nay (23-1), Công Phượng về nước

N.K.
N.K.

TT - Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Aspetar (Qatar) tái khám vào trưa 22-1 sau ca mổ gãy xương đòn vai trong trận thua U-23 UAE 2-3 ở trận cuối vòng bảng VCK U-23 châu Á 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng về VN và dự kiến có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12g45 hôm nay (23-1).

Đại diện Liên đoàn Bóng đá châu Á đến thăm Công Phượng trên giường bệnh ở Qatar - Ảnh: Anh Tuấn
Đại diện Liên đoàn Bóng đá châu Á đến thăm Công Phượng trên giường bệnh ở Qatar - Ảnh: Anh Tuấn

Phó phòng đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn cho biết sau khi tái khám, bác sĩ của Bệnh viện Aspetar nhận xét ca mổ tiến triển tốt. Theo kết luận của bác sĩ, Công Phượng sẽ phải nghỉ ngơi hai tháng.

Đón nhận thông tin Công Phượng trở về VN ngày 23-1, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thở phào nhẹ nhõm vì lãnh đạo đội bóng này lẫn CLB Mito Hollyhock (Nhật) đều đang sốt ruột chờ đợi ngày Công Phượng trở về VN nhằm nắm rõ thêm mức độ chấn thương của Công Phượng. Theo kế hoạch trước đó, ngày 27-1 Công Phượng sẽ sang Nhật Bản tập trung cùng CLB Mito để chuẩn bị cho Giải hạng nhì nước này (J-League 2) 2016 khởi tranh vào tháng 2.

Nói về việc liệu Công Phượng sẽ dưỡng thương tại VN hay sẽ sang Nhật, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết mọi thứ vẫn còn phải chờ. Ông cho biết: “Lãnh đạo CLB Mito Hollyhock tỏ ra khá sốt ruột. Vì đội đã tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới rồi, và chấn thương bất ngờ của Công Phượng như thế này sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của họ. Do đó, lãnh đạo CLB Mito Hollyhock yêu cầu ngay khi Công Phượng về nước, chúng tôi phải xin bác sĩ của đội tuyển U-23 VN phim chụp, kết quả chẩn đoán của các bác sĩ tại Qatar rồi gửi ngay sang Nhật cho họ. Từ đó, CLB Mito Hollyhock sẽ quyết định lộ trình chữa trị cho Công Phượng nhằm có thể giúp anh hồi phục tốt và nhanh nhất”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên